Hội nghị triển khai, quán triệt nghị quyết 08-NQ/TW và kết luận 01-KL/TW dành cho cán bộ chủ chốt bệnh viên Lê Văn Thịnh năm 2022

Lý luận trẻ | 14:05:00 23/05/2022

TNV - BV Lê Văn Thịnh tổ chức triển khai, quán triệt Nghị quyết 08-NQ/TU của BTV Thành Ủy thành phố Hồ Chí Minh và Sơ kết một năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đó là các nhiệm vụ trọng tâm thông qua hành trình về nguồn tập huấn cho cán bộ chủ chốt bệnh viện Lê Văn Thịnh.

Nhân dịp Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022) ngày Tháng Năm nhớ Bác và Kỷ niệm 47 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, trong bối cảnh nước ta bước đầu kiểm soát được đại dịch Covid-19.

 Bác sĩ chuyên khoa II Trần Văn Khanh, Bí thư Đảng Ủy, Giám đốc bệnh viện triển khai nội dung trong hội nghị tập huấn.

Vừa qua Đảng bộ, Ban giám đốc Bệnh viện Lê Văn Thịnh TP. Thủ Đức, TP.HCM phối hợp cùng Công đoàn, Đoàn thanh niên tổ chức chương trình hành trình về nguồn, lồng ghép với chương trình là hội nghị tập huấn cán bộ chủ chốt triển khai, quán triệt Nghị quyết 08-NQ/TW của Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM về phương hướng, nhiệm vụ và một số cơ chế phát triển TP Thủ Đức giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030 và Sơ kết một năm thực hiện Kết luận 01-KL/TW về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh cho cán bộ chủ chốt nhân viên bệnh viện. 

Bác sĩ chuyên khoa II Trần Văn Khanh thay mặt Đảng bộ đã thông tin triển khai nội dung Nghị quyết 08 đến toàn thể cán bộ chủ chốt về các mục tiêu và xác định những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu của TP Thủ Đức về phát triển kinh tế, thu hút nguồn lực; quy hoạch, quản lý và phát triển hạ tầng đô thị; phát triển văn hóa – xã hội và khoa học công nghệ...

Khen thưởng cá nhân đạt thành tích xuất sắc về học tập, làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Trên cơ sở đó Đảng ủy, Ban giám đốc cũng đã triển khai các nội dung trọng tâm về định hướng phát triển bệnh viện trong giai đoạn mới phù hợp với sự phát triển của thành phố Thủ Đức trong tương lai. Phải làm sao đẩy nhanh ứng dụng khoa học kỹ thuật, công nghệ thông tin, nâng cao trình độ chuyên môn, thay đổi phong cách phục vụ, lấy người bệnh làm trung tâm cho mọi hoạt động của bệnh viện, phát triển y tế chăm sóc người bệnh theo hướng hiện đại hóa cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của người dân trên địa bàn thành phố Thủ Đức và vùng lân cận. 

Thông qua hội nghị thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc bệnh viện, phòng Tổ chức cán bộ đã công bố quyết định khen thưởng cho các cá nhân tiêu biểu điển hình trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh đã có nhiều sáng kiến, đóng góp cho sự phát triển của bệnh viện mang lại nhiều hiệu quả thiết thực cho bệnh viện.

Lễ kết nạp Đảng viên mới cho các quần chúng ưu tú nhân dịp hành trình về nguồn tại huyện Côn Đảo.

Cùng ngày ban tổ chức cũng đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú tại Nghĩa trang liệt sĩ Hàng Dương huyện Côn Đảo. Buổi lễ kết nạp Đảng cho các quần chúng ưu tú được các Chi bộ tổ chức trang trọng, theo đúng quy định. Trước cờ Tổ quốc, cờ Đảng, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các quần chúng ưu tú được kết nạp đã đọc lời tuyên thệ: “Tuyệt đối trung thành với mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng; chấp hành nghiêm chỉnh cương lĩnh chính trị, Điều lệ Đảng, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, phục tùng tuyệt đối sự phân công, điều động của Đảng…”. 

Đảng viên mới Trần Thị Phượng, Bí thư Đoàn thanh niên đại diện cho các quần chúng ưu tú chia sẻ sau buổi lễ kết nạp ”Chúng em vô cùng xúc động vinh dự khi được kết nạp Đảng, đứng trong hàng ngũ của Đảng tại nơi đây Nghĩa trang liệt sĩ Hàng Dương, nơi đã ghi dấu ấn lịch sử đấu tranh hào hùng của dân tộc, của cha ông và nhiều thế hệ đi trước, chắc có lẽ khoảnh khắc ấy luôn gắn mãi trong tim suốt hành trình tiếp theo”. 

Tập thể cán bộ chủ chốt bệnh viện lê Văn Thịnh chúc mừng Đảng viên mới.

Bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Duy Tài, Phó giám đốc, chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra cũng chia sẻ thêm mỗi người cán bộ là một cơ sở cơ bản để xây dựng và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, là một nhân tố tạo cơ sở thực hiện kết hợp sức mạnh dân tộc với sức mạnh của thời đại, góp phần tạo sức mạnh tổng hợp, trong bối cảnh tinh thần yêu nước của dân ta được khơi dậy, phát huy mạnh mẽ nhằm chiến thắng đại dịch Covid-19, phát huy được sức mạnh to lớn đối với sự nghiệp cách mạng, chúng ta cần phải luôn đổi mới, bổ sung, phát triển truyền thống yêu nước Việt Nam đối với mỗi cán bộ Đảng viên, nhân viên bệnh viện Lê Văn Thịnh, gắn với yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. 

Kết thúc chương trình về nguồn từ tiếp cận thực tiễn đến thực tế, đã giúp cho tất cả cán bộ nhân viên bệnh viện thấy được thực tế và có cái nhìn bao quát nhận thức đầy đủ, sâu sắc về sức mạnh truyền thống yêu nước Việt Nam và của các thế hệ Cha Ông trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước và trên các mặt trận phát triển kinh tế của Quân và Dân ta hiện nay.

 Trần Châu- Tấn Tài

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam