Hot Tiktoker Hàn An Hiền: “Tôi muốn thành công hơn để chia sẻ với những người khó khăn”

TNV - Hàn An Hiền đầy đủ Nguyễn Hàn An Hiền, cô sở hữu kênh Tik Tok “Yuna Hàn An Hiền” gần 600K lượt theo dõi.

Từ nữ sinh nặng 80kg đến Hot Tiktoker “đa tài”

An Hiền cho biết cô không dám nhận danh xưng Hot Tikker vì trên nền tảng mạng xã hội hiện nay đã có vô số những cái tên khác, nổi tiếng và nhiều người theo dõi hơn. An Hiền giống như một hạt cát nhỏ giữa sa mạc rộng lớn, chỉ là một cô gái thích sáng tạo nội dung và truyền cảm hứng từ chính câu chuyện của mình.

"Tôi từng nặng 80kg, thời đi học không có bạn nam nào làm quen. Thân hình mập mạp làm tôi tự ti và khiến bản thân mất nhiều cơ hội tốt, không dám thể hiện khả năng ca hát, múa, nhảy của mình. Chính vì thế tôi quyết tâm lên kế hoạch lấy lại vóc dáng của bản thân và thành lập kênh Tiktok về chủ đề thể dục thể thao, lối sống lành mạnh với mong muốn các bạn cũng giống như tôi khi xem video sẽ có động lực, phương pháp tập luyện đúng cách, giảm cân nhanh hơn, không mất thời gian như mình ngày xưa", An Hiền chia sẻ. Hiện tại, Hàn An Hiền nặng 57kg, cao 1m70, số đo 3 vòng 93-65-100

Hàn An Hiền từng tốt nghiệp khoa báo chí và truyền thông, đại học Khoa học xã hội và nhân văn TP. HCM. Hiện tại cô vừa là tiktoker, người mẫu, biên tập viên và đảm nhận vai trò truyền thông, marketing cho công ty ABC Pictures - đơn vị sản xuất các bộ phim điện ảnh gây sốt phòng vé như: Cua lại vợ bầu, Nắng, 49 ngày. Ngoài ra cô còn từng đảm nhận các dự án truyền thông cho các nhãn hàng, nghệ sĩ như: diễn viên Thuý Ngân, phòng khám đa khoa An Phúc Sài Gòn…

An Hiền cũng nhận được nhiều lời mời từ các hàng mỹ phẩm và thẩm mỹ viện và cô rất vui khi được nhiều nhãn hàng tin tưởng. An Hiền mong muốn các sản phẩm do cô sử dụng và quảng bá đều có chất lượng tốt, để người hâm mộ có thể an tâm sử dụng và đạt kết quả tốt nhất.

“Tôi không phải là người thông minh, đôi khi ngây ngô, thật thà và dễ tin tưởng người khác. Nhưng là người ham học, tôi tự học ngoại ngữ, tự học nhảy, múa để tiết kiệm tiền”, An Hiền tâm sự.

Quỹ từ thiện CISE – Xuất phát từ trái tim muốn trao đi

An Hiền cho biết cô thích cuộc sống giản dị và tiết kiệm. Dù thời gian trôi qua cô vẫn muốn giữ sự lương thiện và chân phương trong mình. “Tôi tiết kiệm nhưng không có nghĩa là keo kiệt. Chỉ là tôi sẽ chi tiêu hợp lý và dùng số tiền tiết kiệm được để chia sẻ với người khó khăn”.

An Hiền tâm sự: Luôn muốn chia sẻ với người khó khăn từ khi còn nhỏ. Thấy ai khổ, không có cơm ăn, bệnh tật.. tôi thấy đau xót và luôn muốn bản thân mình giàu có và thành công hơn để giúp đỡ mọi người. Việc này không phải để đánh bóng cho bản thân vì ai tiếp xúc với tôi sẽ hiểu điều tôi làm là từ lương tâm của mình.

Với kênh tiktok và công việc truyền thông của mình. An Hiền quyết định thành lập quỹ từ thiện mang tên: CISE - Chia Sẻ. An Hiền cho biết mình sẽ mỗi tháng trích từ 5-30% doanh thu của kênh tiktok và công việc truyền thông để chia sẻ với người khó khăn. “Tôi tự làm tự kiếm được bao nhiêu tiền sẽ giúp mọi người và không kêu gọi ai. Chỉ mong sao bản thân sẽ nỗ lực hơn, gặp nhiều may mắn và thuận lợi”, cô nói.

Hiện tại quỹ "CISE - Chia sẻ" của An Hiền đã hoạt động được 3 tháng, chủ yếu là các hoạt động từ thiện cá nhân của An Hiền và đồng đội. “Tôi nghĩ đơn giản đây không phải là từ thiện gì mà chỉ là chia sẻ. Tôi đi đường thấy ông bà cụ bán vé số thì mua giúp vài tờ nhưng đưa tiền nhiều hơn; Thấy ai nhặt ve chai thì gửi tặng chút tiền nhỏ, thấy ai đói thì mua đồ ăn cho họ;  Đọc báo thấy ai khó khăn thì chuyển khoản… làm âm thầm, lặng lẽ…cũng có khi tôi nấu cơm, làm bánh mì để đi phát cho các bà, ông, cô chú vô gia cư trên đường phố Sài Gòn. Tôi nghĩ họ ngủ cả đêm ngoài đường là không có nhà, buổi sáng ngủ dậy có một bữa ăn dù là nhỏ cũng sẽ giúp mọi người ấm lòng". An Hiền chia sẻ.

Sự an yên chính là hạnh phúc trong cuộc sống

An Hiền có thói quen dậy sớm, tập yoga, ăn chay. Đến chùa và thích cuộc sống bình an. An Hiền nhận mình là người hướng nội. Từ trước đến nay, cô đều ở nhà và ít ra ngoài sau khi làm việc về. “Nếu không làm gì tôi thích ở nhà làm bánh, nấu ăn, ngủ hay đơn giản là nằm dài”, An Hiền nói. Cô cũng cho biết bản thân lâu lâu cũng thích sự vui vẻ, cô sẽ ra đường và thử sức với các trò chơi cảm giác mạnh như trượt ván, đua xe, leo núi trong nhà, bắn cung. Sau đó sẽ về nhà chứ không tụ tập bạn bè hay đi chơi khuya. Là người thích học hỏi, trải nghiệm cái mới nhưng An Hiền tự nhận mình là người của gia đình, luôn đặt giá trị gia đình lên hàng đầu.

Dù đã giảm cân thành công, hiện tại An Hiền vẫn độc thân. "Tôi không quan trọng vẻ ngoài hay chiều cao, tôi thích một người thông minh, hài hước và vị  tha cho mình. Bản thân cũng cần trưởng thành để biết tôn trọng công việc, thế giới riêng của người yêu. Tôi là con người và đôi khi cũng mắc sai lầm nên mong sẽ có một người đủ yêu thương, bao dung để che chở và tha thứ cho mình”. Hiền tâm sự. Khi nói về chuyện tình yêu, An Hiền nghĩ tình yêu không phải là chuyện tương lai mà là hiện tại. Yêu thì yêu hết mình nhưng đừng quá kỳ vọng và mong đợi. Cô mong muốn người yêu sẽ là chính mình không cần phải thay đổi gì khi bên cô.

Chia sẻ về những dự định trong tương lai,  An Hiền muốn tập trung phát triển mảng truyền thông, viết lách, nội dung số: Tiktok, YouTube, Instagram… các nền tảng mạng xã hội cho bản thân cũng như các đối tác, doanh nghiệp. Cô muốn tạo ra những nội dung có ích và truyền tải thông điệp tốt, có giá trị cho các bạn trẻ.

Minh Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam