Hủy 535 dự án tại Đồng Nai

Ô tô - Xe máy, Bất động sản | 13:33:00 22/06/2021

Những dự án bị hủy là do không còn phù hợp với điều kiện phát triển của địa phương, chủ đầu tư xin dừng dự án hoặc đã quá thời hạn quy định nhưng chủ đầu tư chưa triển khai dự án.

Nhiều dự án tại Đồng Nai sẽ bị hủy kế hoạch sử dụng đất. Ảnh minh họa

Qua rà soát kế hoạch sử dụng đất giai đoạn 2021-2025, quy hoạch sử dụng đất cấp huyện giai đoạn 2021-2030, tỉnh Đồng Nai dự kiến sẽ hủy kế hoạch sử dụng đất của 535 dự án. Tổng diện tích của những dự án này là hơn 4.600ha.

Theo UBND tỉnh Đồng Nai, các dự án bị hủy kế hoạch sử dụng đất là bởi chủ đầu tư không triển khai dù đã quá thời hạn quy định, chủ đầu tư xin dừng thực hiện dự án và dự án đã không còn phù hợp với điều kiện phát triển của địa phương. Bên cạnh đó, còn có nguyên nhân dự án chưa vận động được xã hội hóa. Dự án khi giải phóng mặt bằng gặp phải khó khăn nên phải đổi địa điểm nên thủ tục đất đai chưa được thực hiện.

Tính từ năm 2015 đến nay, 203 dự án nằm tại các huyện, TP. Long Khánh và TP. Biên Hòa cũng đã bị hủy kế hoạch sử dụng đất. Tổng diện tích những dự án này là hơn 900ha. 

Theo thông tin từ Ban Quản lý các khu công nghiệp Đồng Nai, thời gian qua trong 31 khu công nghiệp đang hoạt động trên địa bàn tỉnh có 59 dự án của doanh nghiệp ngưng hoạt động do chủ đầu tư hoạt động không hiệu quả.

Khánh Trang

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam