Ibrahim Sangare nốt gót Cody Gakpo đến Liverpool

Văn hóa thể thao | 17:30:51 25/03/2023

Các nguồn tin gần đây cho rằng tiền vệ đang khoác áo PSV, Ibrahim Sangare đang ngày càng tiến gần đến cánh cửa gia nhập Liverpool.

Tiềm năng được minh chứng trong suốt khoảng thời gian thi đấu tại Hà Lan đã giúp Ibrahim Sangare lọt vào 'mắt xanh' của nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh. Được biết, tiền vệ người Bờ Biển Ngà trước đó đã được liên kết để chuyển đến West Ham trong bối cảnh đội bóng này đang ráo riết tìm kiếm cái tên thay thế Declan Rice chắc chắn sẽ rời đi vào cuối mùa.

Tuy nhiên theo báo cáo từ Daveockop, Sangare đã từ chối câu lạc bộ tây London với hy vọng nhận được những lời mời gọi từ các đội bóng lớn hơn, chẳng hạn như Liverpool.

Sangare được cho là đã bày tỏ nguyện vọng gia nhập Liverpool 

Cũng theo tiết lộ từ nguồn tin trên, một trong số những người đại diện của anh đã liên hệ với đội ngũ tuyển trạch của The Kop hòng truyền tải thông điệp từ thân chủ. Mặc dù hợp đồng của Sangare có thời hạn đến năm 2027 nhưng điều khoản giải phóng trị giá 37 triệu euro là một yếu tố đáng cân nhắc.

Trong mùa giải năm nay, cầu thủ 25 tuổi tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng ở khu vực giữa sân. Theo thống kê từ Sofascore, anh đóng góp 2.7 lần cản phá, 0.7 pha tắc bóng, 1.6 tình huống giải vây cùng tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 85%.

Sự cơ động và nền tảng thể lực sung mãn của Ibrahim Sangare chính xác là những gì mà HLV Jurgen Klopp đang tìm kiếm cho hàng tiền vệ của mình.

Khả năng càn lướt của tuyển thủ Bờ Biển Ngà là điều mà Liverpool đang cần

Thực tế, Sangare vốn đã được liên hệ trong mùa hè 2022 sau khi Liverpool bỏ lỡ Aurelien Tchouameni nhưng cuối cùng Jurgen Klopp lại chọn đặt niềm tin vào bộ đôi Naby Keita và Oxlade-Chamberlain. Dù vậy, điều đó không có nghĩa rằng Liverpool sẽ không quay trở lại với Sangare trong phiên chợ hè sắp tới, đặc biệt là sau khi nhận được 'tín hiệu' từ chính anh.

Video: Tài năng của Ibrahim Sangare

Nguồn: Youtube

Ibrahim Sangare (sinh ngày 2 tháng 12 năm 1997) là một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Bờ Biển Ngà thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự cho PSV và đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam