Kết nạp Đảng viên mới nhân dịp kỷ niệm 105 năm cách mạng tháng mười Nga

Lý luận trẻ | 15:07:00 07/11/2022

TNV - Sáng ngày 07/11/2017, nhân kỷ niệm 105 năm ngày Cách mạng Tháng Mười Nga (7/11/1917 – 7/11/2022), Chi bộ Viện Quy hoạch Xây dựng Miền Nam thuộc Đảng bộ Khối cơ sở Bộ Xây dựng long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 03 quần chúng ưu tú gồm: Đồng chí Lê Quốc Hùng, Nguyễn Đăng Trình và Phạm Thị Ly vào Đảng Cộng sản Việt Nam. 

Buổi lễ được tổ chức trang trọng và ý nghĩa, có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Xuân Ngọc UVBTV, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối, đồng chí Nguyễn Thanh Hải – UVBCH Đảng bộ Khối, Bí thư Chi bộ, Viện Trưởng Viện Quy hoạch Xây dựng Miền Nam, cùng toàn thể Đảng viên Chi bộ. 

Trong không khí trang nghiêm, các đồng chí đảng viên mới đã tuyên thệ trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên. Tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh. 

Tại buổi lễ, đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy Khối, đồng chí bí thư chi bộ đã gửi lời chúc mừng đến đảng viên mới. Đồng chí bí thư Chi bộ cũng nêu rõ những nhiệm vụ mới của một người đảng viên và nhắn nhủ các đảng viên mới phải ra sức phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên chính thức “vừa hồng vừa chuyên” của Đảng. 

Đặc biệt, trong số đảng viên mới được kết nạp đảng lần này có 2/3 đồng chí đảng viên là tiến sỹ, từng bảo vệ luận án tiến sĩ tại Pháp.   

Nguyễn Ngọc

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam