Kết quả Cúp C1 châu Âu 25/11: Liverpool thắng dễ, Atletico Madrid thua AC Milan

Thể thao, Thế thao quốc tế | 09:44:00 25/11/2021

Kết quả Cúp C1 châu Âu hôm nay 25/11, Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Porto, trong khi Atletico Madrid thất bại 0-1 trước AC Milan.

Rạng sáng nay (25/11), các sân cỏ châu Âu tiếp tục diễn ra các trận đấu tiếp theo của lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League (Cúp C1 châu Âu) 2021/2022. Trong ngày mà Man City ngược dòng thắng 2-1 PSG, Real Madrid thắng 3-0 trước Sheriff thì Liverpool cũng không nằm ngoài cuộc chơi.

Trước khi bước vào trận đấu với Porto, Liverpool đã chắc chắn giành vé đi tiếp với ngôi đầu bảng B. Do đó, HLV Klopp không tung ra sân đội hình mạnh nhất nên Lữ đoàn đỏ đã bất lực ở khâu ghi bàn trong hiệp 1.

Thiago ăn mừng bàn thắng (Ảnh: Reuters).

Tuy nhiên, ngay ở đầu hiệp 2, Liverpool đã có bàn mở tỉ số do công của Thiago. Bàn thắng này giúp đại diện nước Anh thi đấu nhàn nhã hơn ở khoảng thời gian sau đó. Phút 70, Salah sắm vai người hùng với bàn nâng tỉ số lên 2-0.

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Porto thi đấu rất cố gắng để tìm bàn gỡ, nhưng không thành công. Chung cuộc, Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước Porto để duy trì chuỗi trận toàn thắng ở Champions League 2021/2022.

Ở trận đấu còn lại của bảng đấu này, Atletico Madrid tiếp đón đội cuối bảng AC Milan trên sân nhà. Mặc dù được sự cổ vũ của các cổ động viên, nhưng Atletico Madrid đã chơi không tốt.

Đội bóng của HLV Diego Simeone không những bất lực trong việc ghi bàn mà còn bị AC Milan chọc thủng lưới ở phút 87. Trong khoảng thời gian ít hỏi còn lại, Atletico Madrid nỗ lực tìm bàn gỡ, nhưng không thành công, qua đó nhận thất bại với tỉ số 0-1.

Với trận thua này, Atletico Madrid có 4 điểm/5 trận đấu, bằng điểm với AC Milan, nhưng tụt xuống vị trí cuối bảng do thua về chỉ số phụ. Ở lượt trận cuối, Atletico Madrid phải đánh bại Porto rồi chờ Liverpool không nương tay với AC Milan mới có cơ hội đi tiếp./.

Hoàng Yến/VOV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam