Khách Việt lại có cơ hội “bắt đáy” Mazda CX-5 với giá chỉ ngang KIA Seltos

Ô tô - Xe máy | 08:05:00 30/05/2023

Giá xe Mazda CX-5 tiếp tục giảm mạnh tại đại lý trước tin đồn phiên bản mới sắp ra mắt. Nhờ đó, khách Việt có cơ hội "bắt đáy" mẫu CUV hạng C này với giá chỉ ngang chiếc SUV hạng B KIA Seltos.

Đã gần nửa năm trôi qua nhưng lượng hàng tồn kho vẫn còn nhiều khiến các đại lý liên tục tung chính sách kích cầu ưu đãi giảm giá sâu cho loạt dòng xe từ gầm thấp đến gầm cao, đa dụng; từ phân khúc hạng A cho đến D; từ xe sang đến bình dân. Đơn cử như mẫu CUV hạng C CX-5 nhà Mazda liên tục nhận "cơn mưa" ưu đãi lớn từ chính hãng lẫn đại lý.

Cụ thể, trong tháng 5, Thaco áp dụng chính sách giảm giá bán xe Mazda CX-5 từ 89 - 110 triệu đồng, nhờ vậy mà số tiền người mua cần chi lúc này chỉ từ 746 -  934 triệu đồng thay vì con số 839 triệu đến 1,059 tỷ đồng như trước.

Đến những ngày cuối tháng, một số đại lý còn hàng tồn kho 2022 tiếp tục giảm thêm 21 - 26 triệu đồng cho khách chọn mua xe, tùy phiên bản. Qua đó, xác lập giá bán từ 723 -  922 triệu đồng, ghi nhận mức thấp nhất từ trước đến nay.

Thậm chí, con số khởi điểm của khung giá mới này còn thấp hơn cả bản tiêu chuẩn của mẫu SUV phân khúc dưới như Toyota Corolla Cross 1.8G (755 triệu đồng); bản giữa của Honda HR-V (826 triệu đồng); bản cao cấp của Hyundai Creta (740 triệu) và chỉ nhỉnh hơn KIA Seltos 1.4L GT-Line một chút (719 triệu đồng).

Mazda CX-5 với giá chỉ ngang KIA Seltos.

Khách Việt lại có cơ hội “bắt đáy” Mazda CX-5 với giá chỉ ngang KIA Seltos. Ảnh: Tin rao Oto.com.vn

Vốn đang là "vua" phân khúc CUV hạng C với doanh số đạt 3.266 xe trong 4 tháng đầu năm, bỏ xa các đối thủ cùng đội, đồng thời liên tục lọt top bán chạy toàn thị trường xe Việt. Do đó, việc "hạ mình" giảm giá sâu ở thời điểm hiện tại nguyên nhân chính chắc chắn không đơn giản đến từ lý do thúc đẩy doanh số, mà rất có thể là động thái đẩy hàng tồn để đón CX-5 phiên bản mới dự kiến sẽ ra mắt ngay thời gian tới.

Bởi, những ngày qua hình ảnh chiếc Mazda CX-5 2023 nằm trên xe chuyên dụng mang biển đăng ký tại Hà Nội được lan truyền khắp các hội nhóm cũng như diễn đàn và trang tin ô tô, nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Liên hệ với phía đại lý, các bên đều cho biết chưa nhận được thông báo chính thức từ hãng nhưng khả năng cao CX-5 mới sẽ trình làng ngay trong quý 2 này. Tuy nhiên, tất cả đều chỉ là đồn đoán khi mà Thaco Auto chưa lên tiếng xác minh.

Mazda CX-5 đang mở bán tại Việt Nam hiện nay đã trình làng từ năm 2017. Trải qua gần 6 năm có mặt trên thị trường, đến nay CX-5 vẫn đang là một trong những lựa chọn hàng đầu của người Việt trong phân khúc CUV cỡ C. Giá bán hấp dẫn, thiết kế có phần sang trọng, bắt mắt cùng trang bị tiện nghi, an toàn khá đầy đủ là những điểm tạo nên sức hút lớn cho Mazda CX-5 suốt thời gian qua.

Xem thêm: Điểm loạt xe mới dự kiến chào sân Việt ngay trong tháng 6, hứa hẹn khuấy đảo thị trường quý 2

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam