Không phải “Ba lùi” Ngọc Thảo, Mai Ngô, ai mới là người dẫn đầu bảng bình chọn Miss Grand Vietnam 2022 ?

Giải trí | 15:30:00 17/09/2022

Chiến thắng giải thưởng “Người đẹp được yêu thích nhất” trên cổng bình chọn Bvote là tấm vé giúp các cô gái vào thẳng Top 10 Chung cuộc, tiến gần hơn tới vương miện danh giá. Và người đẹp Lê Thị Phượng - cô gái đến từ Cao Bằng đã có màn bứt phá xuất sắc, vượt lên hàng loạt cái tên nổi bật để dẫn đầu bảng xếp hạng bình chọn chỉ sau 24 giờ.

Vào 9h30 ngày 16/09/2022, trang chủ Bvote - cổng bình chọn chính thức của Miss Grand Vietnam 2022 đã lộ diện những gương mặt “máu chiến” nhất nhì chặng đua. Với 283.240 điểm vote, người đẹp Lê Minh Phượng đến từ Cao Bằng đang tạm dẫn đầu bảng xếp hạng. Kết quả này cũng đem lại nhiều sự bất ngờ cho khán giả khi mà những cái tên nổi bật như “Ba lùi” Ngọc Thảo, Mai Ngô hay Chế Nguyễn Quỳnh Châu cũng được mong chờ không kém.

Top 3 dẫn đầu BXH trên cổng bình chọn Bvote tính đến 9h30 ngày 16/09/2022

Chân dung người đẹp Lê Minh Phượng - cô gái chinh phục bảng bình chọn trong 24h đầu tiên

Lê Minh Phượng sinh ngày 09/07/1998 đến từ Cao Bằng. Ngoài sở hữu sắc vóc khỏe mạnh, cô gái đem lại cho mọi người ấn tượng về vẻ đẹp điềm đạm, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang nụ cười tươi tắn thu hút mọi ánh nhìn. 

Vẻ đẹp của thí sinh Lê Minh Phượng trong cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022

Mỹ nhân Cao Bằng có năng khiếu nổi bật về thể thao với chuỗi thành tích như: Huy chương Bạc môn Đẩy gậy Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Cao Bằng năm 2015; Huy chương Đồng môn Bóng rổ Hội khỏe Phù Đổng tỉnh Cao Bằng năm 2014. Ngoài ra, cô còn cho thấy sự bản lĩnh và thông minh của mình khi thành công ở cả lĩnh vực kinh doanh. Tuy nhiên, việc đột ngột rẽ hướng và bước đến thử thách tại cuộc thi Miss Grand - Hoa Hậu Hòa Bình Việt Nam 2022 của cô khiến người thân phải bất ngờ.

Lê Minh Phượng chia sẻ, cô mong muốn được giao lưu học hỏi từ những người đẹp đến từ mọi miền Tổ quốc để ngày một hoàn thiện bản thân, hướng tới hình ảnh người phụ nữ Việt Nam với vẻ đẹp toàn diện. Bên cạnh đó, cô cũng muốn hiện thực hóa ước mơ chạm tay tới chiếc vương miện cao quý của cuộc thi, được góp sức mình cho xã hội, cộng đồng và mang hình ảnh người phụ nữ Việt Nam tài sắc với trái tim đầy tự hào và kiêu hãnh đến đấu trường nhan sắc quốc tế.

Mang khát vọng lớn - tiếp tục chinh phục cuộc đua trên cổng bình chọn Bvote

Chiến thắng trên cổng bình chọn Bvote - cơ hội lọt top 10 chung cuộc Miss Grand Vietnam 2022

Việc chiến thắng trên cổng bình chọn Bvote không chỉ giúp Lê Minh Phương và các thí sinh vào thẳng top 10 chung cuộc, tiến gần hơn với chiếc vương miện danh giá mà còn có cơ hội tham gia đấu trường Miss Grand International 2022 tại Bali, Indonesia vào ngày 25/10/2022.

Cổng bình chọn Bvote sẽ đồng hành cùng các cuộc thi để tìm kiếm ra được những cô gái không chỉ mang một vẻ đẹp về nhan sắc và trí tuệ mà còn có một tấm lòng nhân ái cùng tinh thần nhân văn với mong muốn chung tay góp sức, truyền đi những lý tưởng cao đẹp vì một cộng đồng ngày càng tốt đẹp hơn.

Thời gian mở cổng bình chọn: từ 9h30 ngày 15/9/2022 đến 21h30 ngày 1/10/2022. Nhanh tay truy cập website: https://Missgrandvietnam.bvote.vn/  để ủng hộ cho thí sinh mình yêu thích nhé! 

P.V


 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam