Ký kết phân phối độc quyền dự án The Filmore Da Nang tại Hồng Kông

Bất động sản | 10:36:05 27/11/2021

Ngày 25/11/2021, Asia Bankers Club, Ashton Hawks, Golden Emperor Properties và Filmore Development đã hợp tác tổ chức họp báo giới thiệu, đồng thời ký kết phân phối độc quyền The Filmore Da Nang đến thị trường Hồng Kông.

Ngay từ lần đầu ra mắt, The Filmore Da Nang đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới đầu tư Hồng Kông - đô thị thượng lưu tập trung giới tinh hoa của Trung Quốc, quốc gia 1,4 tỷ dân. Trên thực tế, tiếng vang tại thị trường này chính là lời khẳng định giá trị đỉnh cao mà mọi thương hiệu BĐS hướng tới.

Nói về triển vọng bán hàng, ông Kingston Lai, CEO của Asia Bankers Club, Golden Emperor và Ashton Hawks chia sẻ, "Thị trường BĐS tại Đà Nẵng đang nổi lên như một ngôi sao sáng. Trong đó, The Filmore Da Nang là dự án hạng sang hứa hẹn nhiều tiềm năng phát triển và cơ hội cho các nhà đầu tư nước ngoài như Hồng Kông”.

The Filmore Da Nang tọa lạc tại vị trí đắt giá ở trung tâm Đà Nẵng, ngay trên tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, giáp với đường Bình Minh 5 và Trần Văn Trứ, ôm trọn tầm nhìn về sông Hàn, khu vực cầu Rồng, biển Mỹ Khê và nhiều tiêu điểm khác của thành phố.

Được biết, The Filmore Da Nang là sản phẩm BĐS High-touch điển hình phát triển bởi Filmore Development - phiên bản mới của Phát Đạt, một trong những tên tuổi lớn nhất thị trường BĐS Việt Nam với vốn hóa thị trường hơn 2 tỷ USD. Bên cạnh lợi thế về bệ phóng & nguồn lực tài chính vững vàng, Filmore còn được đánh giá là “ngôi sao mới” của thị trường BĐS Việt Nam với xuất phát điểm rất tốt về năng lực kinh doanh, am hiểu thị trường và quan hệ đối tác chiến lược trên toàn thế giới.

Dự án gồm 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, với 206 căn hộ loại 1, 2, 3 phòng ngủ, dual key (căn hộ kép), sky terrace (căn hộ có sân vườn) và loft (căn hộ thông tầng).Theo thông tin từ họp báo, mức giá khởi điểm dự kiến là từ 2.200.000 đô la Hồng Kông.

The Filmore Da Nang có thể được chính thức mở bán vào cuối năm nay. Căn hộ mẫu của dự án cũng sẽ chính thức đón khách khi tình hình dịch bệnh được đánh giá là an toàn. Theo tiến độ, The Filmore Da Nang sẽ được hoàn thành vào quý 2/2023.

PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam