Ligi Doctor Clinic tặng gói chăm sóc sắc đẹp trị giá 5 tỷ Top 3 và các thí sinh tham dự Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022

Giải trí | 14:05:00 29/09/2022

Hành trình Cuộc thi “Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022” lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đang bước vào những ngày cuối cùng tuyển sinh. Ligi Doctor Clinic đồng hành cùng Cuộc thi tài trợ Top 3 và các thí sinh tham dự với rất nhiều chương trình đặc biệt.

Bác sỹ Ngô Thị Thu Yến cố vấn sắc đẹp cho Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022

Chủ tịch Ngô Thị Thu Yến được mệnh danh là Phù Thuỷ Soi Da cho biết Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 luôn hướng tới các hiểu biết của mình về lịch sử, văn hoá dân tộc. Đem vẻ đẹp và tri thức của người con gái Việt Nam đến với thế giới mà mạng xã hội là một cầu nối thiết yếu trong thời đại công nghệ thông tin.

"Cảm ơn ban tổ chức đã tin tưởng để Ngô Thị Thu Yến đảm nhận vai trò nhà tài trợ và ban cố vấn cho các thí sinh, tôi tin tân Hoa Hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 sẽ đại diện cho thập kỷ hương sắc, hội tụ vẻ đẹp chân thiện mỹ, lan tỏa sự nhân ái và sự hiểu biết thấu đáo về lịch sử của Việt Nam đến cộng đồng", chị Thu Yến chia sẻ. 

Chủ tịch Ligi Doctor Clinic  Bác sỹ Ngô Thị Thu Yến ký hợp tác cùng Hoa Hậu Hoàn Cầu 2022

Cầu toàn khi làm việc, nghiêm túc khi học hỏi và lạc quan trong cuộc sống là những gì mà những ai có dịp tiếp xúc với nữ ban giám khảo đều cảm nhận được. Chính sự khắt khe đó cùng 20 năm kinh nghiệm chị sẽ giúp các thí sinh hoàn thiện mình, từ việc chăm sóc da và dáng chuẩn hoa hậu đến việc phô diễn nét đẹp của bản thân. Tất cả đều được giám khảo Ngô Thi Thu Yến phân tích chỉ rõ và hướng dẫn cụ thể.

Với thế mạnh về thẩm mỹ, mỹ phẩm, đào tạo và cùng đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, Ligi Doctor Clinic tổ chức nhiều hội thảo chuyên đề thăm khám da và vóc dáng, phân tích chi tiết tình trạng, nguyên nhân từ đó đưa ra giải pháp làm đẹp phù hợp với từng thí sinh. Ngoài ra, tại Ligi Doctor Clinic, giám khảo Ngô Thị Thu Yến cung cấp kiến thức, phương pháp thực hiện chuẩn y khoa để cùng thành công với nghề, tạo thu nhập cao cho những người đam mê kinh doanh ngành Spa chuẩn y khoa.

20 năm đồng hành cùng với vẻ đẹp Việt Nam

Cố vấn sắc đẹp Ngô Thị Thu Yến sẽ trao tặng gói chăm sóc sắc đẹp giá trị cho tân hoa hậu trong vòng 1 năm, luôn giữ vững được đỉnh cao nhan sắc, số đo hình thể lý tưởng với mong muốn nét đẹp Việt sẽ ngày càng tỏa sáng và thăng hạng. Đây sẽ là hành trang và là món quà ý nghĩa để các em luôn tự tin và thực hiện tốt sứ mệnh của mình với cộng đồng. 

Chủ tịch Ngô Thị Thu Yến cùng các thí sinh Hoa Hậu Hoàn Cầu 2022

Song song đó, chị cũng dành tặng gói hỗ trợ kinh doanh Spa toàn phần trị giá 200 triệu đồng cho tân Hoa Hậu, Á Hậu

Các thí sinh đăng ký tham dự Hoa Hậu Hoàn Cầu 2022 sau khi lọt top vào bán kết nhận được các khóa đào tạo về Spa và Thẩm Mỹ.

Bán kết Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam dự kiến diễn ra từ ngày 5-10 đến ngày 15/10/2022  tại Thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào ngày 22/10/2022 tại TP.HCM. Với các cuộc thi tầm cỡ quốc tế, ban tổ chức cũng yêu cầu khắt khe hơn khi lựa chọn thí sinh, do đó để nét đẹp Việt tỏa sáng ra thế giới đòi hỏi cần có đơn vị uy tín dẫn dắt và truyền đạt kinh nghiệm. Đây cũng chính là lý do ban tổ chức Hoa hậu Hoàn Cầu Việt Nam 2022 đã tin tưởng lựa chọn Ligi Doctor Clinic  là đơn vị tài trợ và là cố vấn sắc đẹp trong việc tìm ra đại diện nhan sắc mới của Việt Nam.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam