Lionel Messi chắc chắn ra sân

Văn hóa thể thao | 17:46:36 26/11/2022

Mới đây, tiền đạo Lionel Messi của Argentina đã chính thức được xác nhận hoàn toàn bình phục chấn thương và sẽ ra sân trận gặp Mexico tới.

Bước vào World Cup 2022, ĐT Argentina là một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc cúp vàng thế giới. Song, những gì mà đội bóng này đã thể hiện tính tới thời điểm hiện tại lại là tương đối tệ hại. Ở trận khai mạc World Cup gặp các cầu thủ Saudi Arabia, Argentina dù được đánh giá cao hơn rất nhiều tuy nhiên họ lại bất ngờ phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. 

Sau trận thua này, Argentina lúc này đang tạm thời đứng cuối bảng C sau lượt trận đầu tiên. Và chắc chắn điều này sẽ không được phép lặp lại ở trận gặp Mexico đêm nay nếu thầy trò HLV Scaloni không muốn sớm nói lời chia tay giải đấu.

Messi gặp chấn thương mắt cá

Thực tế, chính các fan của Argentina chắc chắn cũng đang lo về viễn cảnh này xảy ra. Điều này xuất phát từ việc ngôi sao số 1 của họ, Lionel Messi trước đó đã gặp phải chấn thương mắt cá và không có mặt trong buổi tập cùng toàn đội hôm 23 vừa qua. Rõ ràng, nếu không thể thi đấu, đây sẽ là một mất mát cực lớn với đội hình Argentina hiện tại. 

Tuy vậy, Argentina lúc này đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi đích thân HLV Scaloni mới đây đã xác nhận, Messi đang có sự chuẩn bị tốt nhất để ra sân trong trận đấu gặp Mexico vào lúc 2h00 rạng sáng mai 27/11. "Leo đang chuẩn bị tốt, các đồng đội của cậu ấy cũng vậy. Chúng tôi biết ngày mai là một trận đấu quan trọng. Khi bạn bị vấp ngã, bạn phải đứng dậy và các cầu thủ của tôi dư sức làm được điều đó."

Messi có thể ra sân

Sau Neymar, Brazil đón thêm nỗi lo mới với Antony

Với những phát biểu của vị chiến lược gia 44 tuổi, không ngoại trừ khả năng siêu sao Lionel Messi sẽ tiếp tục ra sân đá chính ngay từ đầu. Theo đó, Lionel Messi và các đồng đội sẽ phải nỗ lực hết sức để có thể giành trọn 3 điểm trọn vẹn trước Mexico. Nếu không thể làm điều này, Argentina sẽ tự đưa mình vào thế khó. 

Messi tập cùng toàn đội

Nguồn: World Cup 2022

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam