Liveshow Kịch “Từ nhà ra tòa”: Đặc sản của tuổi trẻ Học viện Báo chí

Giải trí, Văn hóa | 08:56:00 02/06/2023

TNV - Tối 31/5, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền đã tổ chức Liveshow kịch “Từ nhà ra tòa”. Đêm kịch đã tạo dấu ấn khó quên đối với các bạn trẻ bởi thông điệp ý nghĩa và giàu nhân văn.


Phát biểu tại đêm kịch, Ths. Phan Hoàng Quỳnh, Bí thư Đoàn Thanh niên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Trưởng Ban tổ chức chia sẻ: “Liveshow Kịch là chương trình biểu diễn nghệ thuật kịch nói được thực hiện bởi Đội Văn nghệ Xung kích. Lấy cảm hứng từ những câu chuyện ngoài đời thực, Liveshow Kịch 2023 – “Từ nhà ra tòa” chính thức đánh dấu sự trở lại của Đội Kịch Báo chí”.

Th.s Phan Hoàng Quỳnh, Bí thư ĐTN Học viện Báo chí và Tuyên truyền phát biểu.

Lấy bối cảnh một “toà án vị thành niên” được xét xử bởi con người vào 10 năm sau, khi trí tuệ nhân tạo (AI) có thể đã phát triển vượt bậc. Thông qua 2 vụ án cùng một đơn kiện đặc biệt, những câu chuyện xoay quanh các vấn đề của trẻ vị thành niên trong xã hội như: Tình cảm, học đường, giáo dục giới tính, tệ nạn xã hội... được đan xen truyền tải gần gũi, khéo léo. Bên cạnh nội dung sâu lắng, giàu tính nhân văn, đêm kịch “Từ nhà ra tòa” còn được đầu tư công phu, kỹ lưỡng về hình ảnh, âm thanh, phong cách diễn xuất giúp khán giả đắm chìm trong không gian nghệ thuật đầy cảm xúc.

Các khán giả chăm chú theo dõi Liveshow kịch)

 Một phân cảnh cảm động trong Liveshow Kịch.

Liveshow kịch sau khi kết thúc đã đọng lại nhiều giá trị nhân văn và cảm xúc trong lòng khán giả cũng như để lại những ấn tượng đẹp trong tâm trí của mỗi người. Ban tổ chức chương trình cũng hi vọng rằng ý nghĩa tốt đẹp của Liveshow kịch sẽ còn được lan tỏa trong thời gian tới

Quang Chính

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam