Lộ diện căn hộ hạng sang tại trung tâm Chợ Lớn giá 67 triệu/m2

Bất động sản | 08:00:00 07/05/2021

Trong bối cảnh căn hộ hạng sang và cao cấp đang dẫn dắt thị trường BĐS TP.HCM, D-Homme với tiện ích đặc quyền, đảm bảo an ninh riêng tư tuyệt đối tự hào trở thành hiện tượng trong bộ sưu tập “hàng hiệu”của giới nhà giàu khu trung tâm Chợ Lớn.

Đẳng cấp không chỉ nằm ở giá bán

Theo tiêu chí phân hạng của thị trường, chung cư hạng sang là các dự án có giá bán bình quân khoảng 4.000 USD/m2. Tuy nhiên, theo phân tích giới chuyên gia, tiêu chuẩn để nhận định chung cư hạng sang và cao cấp hiện không chỉ nằm ở giá bán mà cần xét đến những giá trị vượt trội về vị trí, cảnh quan và tính độc bản, xứng tầm đẳng cấp của gia chủ.

tòa nhà cao tầng nằm trong thành phố, cạnh đường lớn
 Phối cảnh dự án D-Homme, một dự án căn hộ cao cấp tại quận 6 mệnh danh căn hộ hạng sang may đo cho gia đình Việt

Tọa lạc tại khu vực lõi trung tâm về phía Tây Nam của TP, D-Homme là dự án nhà ở cao cấp duy bậc nhất hút sóng thị trường khu vực với giá bán cạnh tranh 67 triệu đồng/m2. Ngoài việc là dự án cao cấp hiếm hoi tại trung tâm Chợ Lớn (quận 6), D-Homme còn gây ấn tượng bởi tổ hợp tiện ích hiện đại, được chủ đầu tư chi hàng trăm tỷ để xây dựng.

Chưa kể, dự án còn chiều lòng giới thượng lưu chuộng căn hộ hạng sang được đầu tư tiện ích cao cấp, mang tính đặc quyền, an ninh thắt chặt, đảm bảo riêng tư tuyệt đối. 

Căn hộ “may đo” đạt chuẩn an toàn tuyệt đối

Ước tính của World Bank vào năm 2020 cho thấy: “Tầng lớp trung lưu Việt Nam hiện xấp xỉ dân số của một số quốc gia trong nhóm “4 con Hổ Châu Á” cộng lại; đến 2045 tương đương dân số Hàn Quốc”. 

Nhận thấy, với nhu cầu về chất lượng không gian sống ngày cao, tầng lớp này đang hướng đếm những căn hộ hạng sang với thiết kế và tiện ích đáp ứng đủ đầy và tinh tế cho những tiêu chuẩn “cá nhân hóa”.

Từ chối đi theo lối mòn “vay mượn” tiêu chuẩn nước ngoài (Mỹ, Pháp, Sing, Nhật, Đức,…) đã diễn ra gần 1 thập kỷ qua của thị trường, DHA Corp đã chọn tiên phong cho ra đời căn hộ dựa trên sự nghiên cứu kỹ lưỡng các mối quan tâm và nhu cầu gần nhất của đối tượng khách Việt. 

Đó là tiền để để cho ra đời căn hộ may đo D-Homme - Căn hộ được thiết kế để phù hợp với thể trạng, tập quán, thói quen văn hóa, ẩm thực… của giới trung lưu người Việt cũng như thích ứng với khí hậu đặc trưng của Sài Gòn.

bên trong phòng ngủ sáng màuSở hữu căn hộ cao cấp với tiện ích đẳng cấp, an ninh đảm bảo đang là xu hướng chọn lựa bất động sản của nhóm khách hàng có khả năng chi trả cao

Cụ thể, D-Homme được thiết kế theo kiến trúc hình chữ Nhân (人), vì vậy các căn phòng tại tất cả căn hộ đều được tiếp sáng và gió tối đa. Có được 2 yếu tố đón nắng và đón gió tươi này, căn hộ sẽ luôn thông thoáng, tốt cho tinh thần và sức khỏe của cư dân. Đây là yếu tố đắt giá giúp dự án chinh phục đông đảo giới “nhà giàu” Việt.

Thêm vào đó, D-Homme còn sử dụng thiết kế bếp đóng tránh mùi cho mỗi căn hộ, giúp các gia đình thỏa sức nấu nướng những món ngon ẩm thực Việt mà không lo mùi lan đến những phòng khác. Mỗi căn hộ đều có sàn nước riêng, không gian mở rộng của gian bếp tối ưu cho người yêu thích nội trợ. 

khu bàn ăn và bếp trong căn hộ chung cư
Căn bếp “đóng mà mở”, sàn nước nối dài cùng không gian bàn ăn bố trí rộng thoáng là những yếu tố may đo đắt giá của căn hộ D-Homme

Các khu sinh hoạt chung của gia đình như phòng khách, khu ăn được thiết kế rộng thoáng, phù hợp với nếp sống tình cảm và thói quen sẻ chia của người Việt. Đặc biệt là sự xuất hiện của căn hộ căn hộ Dual Key 4 phòng ngủ siêu sang trang bị công nghệ Smart Home dành cho đại gia đình thượng lưu nhiều thế hệ.

Thấu hiểu nhu cầu an ninh tuyệt đối với giới thượng lưu, chủ đầu tư DHA Corporation đầu tư mạnh cho an ninh 5 lớp nghiêm ngặt tại dự án căn hộ cao cấp D-Homme. Trạm bảo vệ thường trực ngay tại cổng ra vào dự án với đội ngũ vệ sĩ chuyên nghiệp túc trực 24/7, hệ thống CCTV lắp dày đặc, công nghệ Face ID và Digital Key hiện đại cho hầm xe, thang máy, cửa vào căn hộ. 

hồ bơi trên sân thượng
 Hồ bơi tầng thượng tại D-Homme với tầm nhìn “đắt giá” ra toàn thành phố

Đặc biệt, tuy xây dựng trên khu đất quý còn sót lại ở trung tâm Chợ Lớn, nhưng dự án D-Homme chỉ có số lượng trung bình 6 căn hộ trên một nhánh mặt bằng, nhằm đề cao tối đa sự yên tĩnh của mỗi căn hộ. Mỗi tầng trang bị đến 8 thang máy tương ứng với hai hộ một thang máy và có tất cả hơn 150 chỗ đậu ôtô, tương ứng cứ gần ba hộ sẽ có một chỗ đậu ôtô. 

D-Homme còn không thiếu những tiện ích độc đáo, khác biệt cùng dịch vụ cao cấp đáp ứng mong muốn khẳng định lối sống đẳng cấp của giới nhà giàu Việt như 3 hồ bơi điện phân đồng không Clo, khu Aqua Gym với công nghệ thủy trị liệu, VIP Lounge, Private Bar, vườn đọc sách thư giãn, vườn năng khiếu âm nhạc, CLB Yoga… chỉ phục vụ gia chủ D-Homme.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam