Lộ ghi âm Ronaldo nói có thể đến Man City

Thể thao, Thế thao quốc tế | 08:58:00 30/08/2021

Đoạn ghi âm cuộc gọi giữa Cristiano Ronaldo với một người bạn chỉ vài giờ trước khi Man Utd công bố anh, bị lộ trên một tài khoản Twitter.

Đoạn ghi âm cho thấy Ronaldo hoạt động như một người đại diện, gọi cho một người có tên là Palhinhas hôm 27/8. Palhinhas được cho là có liên quan tới CLB Nacional ở Madeira, Bồ Đào Nha. Ronaldo đang muốn tìm cho trung vệ Bruno Alves một bến đỗ mới, ở đội bóng quê hương anh.

Ronaldo từng nói rằng anh sẵn sàng đến một trong hai đội Man Utd hoặc Man City. Ảnh: Juventus FC

"Chào Palhinhas, anh khoẻ không", Ronaldo nói. "Tình hình của tôi sẽ được giải quyết chiều nay, tối nay hoặc chậm nhất là sáng mai. Hoặc là Man Utd hoặc là Man City. Cả hai đang tranh giành chữ ký của tôi. Thương vụ sắp hoàn tất rồi".

Trong đoạn ghi âm khoảng một phút, Ronaldo chỉ dành khoảng 10 giây đầu nói về tương lai của anh. Thời gian còn lại, tiền đạo 36 tuổi nói về trung vệ Bruno Alves: "Tôi nghe nói Nacional đang gặp khó khăn. Anh có quan tâm tới Bruno Alves không. Tôi nghĩ Bruno Alves sẽ vẫn có giá trị đấy, dù tuổi anh ấy đã cao. Anh ấy vừa chơi cho Parma, sau chuyển sang Famalicao nhưng xung đột với HLV và huỷ hợp đồng. Anh có nghĩ Bruno là lựa chọn tốt không? Tôi nghĩ thế đấy. Anh hãy nói với HLV và ai đó ở Nacional, rằng Bruno Alves đang là cầu thủ tự do".

Bruno Alves là đồng đội của Ronaldo ở các hệ đội tuyển Bồ Đào Nha gần 20 năm qua. Trung vệ 39 tuổi đạt đỉnh cao sự nghiệp trong màu áo Porto giai đoạn 2002-2010.

Những gì Ronaldo nói trong đoạn ghi âm trên trái ngược với thông tin trung vệ Rio Ferdinand tiết lộ sau khi Man Utd công bố đạt thoả thuận chiêu mộ Ronaldo từ Juventus tối cùng ngày. Ferdinand nói trên Twitter khi đó rằng: "Sir Alex Ferguson và mọi cầu thủ Man Utd cũng sẽ rất khó chịu nếu thấy Ronaldo khoác áo Man City. Tôi phải gọi ngay cho Ronaldo và hỏi: 'Chuyện quái gì thế? Hãy nói với anh là chú không đến Man City đi'. Cậu ấy liên tục trả lời là không".

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam