Lợi thế đặc biệt tạo nên sức hút của the Ambi Central

Bất động sản | 07:50:00 16/08/2022

Tọa lạc tại vị trí chiến lược của trung tâm hành chính huyện, The Ambi Central hưởng lợi từ tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh, hệ thống giao thông đồng bộ với cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Qua đó mở ra cơ hội khai thác kinh doanh cao cùng tiềm năng tăng giá vượt trội.

Minh chứng sức hút từ lợi thế hiếm có

Trên thực tế hiện nay, thị trường bất động sản đang chững lại, chính vì lý do đó các sản phẩm cần đảm bảo được các yếu tố minh chứng sức hút từ những lợi thế hiếm có mới thu hút được sự chú ý của các nhà đầu tư. Một dự án đang được chú ý trong thời gian gần đây đó là The Ambi Central.

Tọa lạc trên mặt tiền đường ĐT741 - con đường sầm uất nhất khu vực Bù Gia Mập, The Ambi Central sở hữu địa thế 2 mặt tiền, dễ dàng kết nối mọi tiện ích công cộng. Tại dự án, những chủ nhân tương lai có thể dễ dàng di chuyển đến trung tâm hành chính huyện Bù Gia Mập, cùng với đó là những tiện ích ngoại khu đa dạng khác như chợ, trường học các cấp, ngân hàng,...chỉ trong vòng bán kính từ 1-2km.

Không những thế, tiện ích trung tâm thương mại lần đầu tiên xuất hiện sẽ mang đến cơ hội phát triển vượt bậc cho khu vực Bù Gia Mập nói chung cũng như những chủ nhân sở hữu dự án The Ambi Central nói riêng, hứa hẹn là điểm đến sôi động, sầm uất bậc nhất khu vực.

Trung tâm thương mại ngay tại dự án sẽ là nơi quy tụ của hàng loạt thương hiệu thời trang, ẩm thực, rạp phim, trung tâm hội nghị...cho khách hàng có thể tận hưởng những dịch vụ hiện đại và tiện nghi nhất.

A picture containing sky, outdoor, city, severalDescription automatically generated

Dự án The Ambi Central với đa dạng thương hiệu ẩm thực, mua sắm nổi tiếng mang lại trải nghiệm thú vị cho người dân trong khu vực

Đặc biệt, dự án không chỉ được đặt tại một vị trí địa lý vô cùng thuận lợi để phát triển kinh doanh, mà còn được đánh giá cao về phần diện tích hợp lý, mọi công năng được tối đa hóa với diện tích từ 5x20 m2, 5x22 m2 được thiết kế tối ưu kinh doanh thương mại sinh lời.

Cơ hội mới cho các nhà đầu tư thông thái

Theo các chuyên gia cho biết, bất động sản nhà đất và các sản phẩm đất nền như shophouse luôn là kênh đầu tư an toàn, ổn định và có giá trị thặng dư cao. Đây là một trong những sản phẩm gắn với quyền sử dụng riêng về đất… và luôn được đánh giá có tiềm năng tăng giá lớn, tính thanh khoản tốt và giá trị bền vững hơn bất kỳ những sản phẩm bất động sản khác. Trong bối cảnh nguồn cung bất động sản ngày càng khan hiếm, số lượng các dự án có chất lượng tốt, pháp lý rõ ràng sụt giảm, bởi vậy mà những sản phẩm này càng có giá trị vượt trội.

Yếu tố quyết định đến tiềm năng tăng giá của The Ambi Central chính là bài toán về tính thanh khoản cao khi hưởng lợi từ hạ tầng, tốc độ tăng trưởng kinh tế khu vực cũng như cơ sở vật chất ngày càng hoàn thiện. Bù Gia Mập được nhận định là vùng đất mới, tiềm năng cho nhà đầu tư địa ốc. Là tỉnh thuộc vùng Đông Nam Bộ có tiềm năng, lợi thế lớn trong phát triển du lịch với nhiều loại hình đa dạng: du lịch lịch sử, văn hóa, sinh thái.

Trong những năm gần đây, Vườn quốc gia Bù Gia Mập, huyện Bù Gia Mập đã được tỉnh quan tâm đầu tư và được xem là 4 chương trình đầu tư trọng điểm. Tỉnh sẽ quy hoạch 10 ngàn ha rừng thành khu du lịch sinh thái lớn trong tổng số trên 26 ngàn ha tổng toàn khu rừng đặc dụng. Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh trong 5 năm tới, sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng và kết nối khu du lịch sinh thái Bù Gia Mập với khu du lịch tâm linh núi Bà Rá.

Việc được đặt tại một thị trường du lịch đăng trên đà tăng trưởng chính là một lợi thế rất lớn của shophouse The Ambi Central. Du lịch nơi đây chính là tiềm năng sinh lời bền vững cho việc kinh doanh shophouse.

Hơn thế, dự án còn được hỗ trợ lãi suất bởi các đối tác ngân hàng uy tín như HD Bank, MB Bank và Agribank, 74 sản phẩm shophouse của The Ambi Central còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho những chủ nhân tương lai. Với sức hút từ chính nội tại dự án cùng sự uy tín của chủ đầu tư và các đối tác, The Ambi Central hứa hẹn sẽ là dự án đáng mong đợi trong thời gian tới.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam