M.U quyết định bán sao mai với giá rẻ bèo

Văn hóa thể thao | 10:47:51 01/06/2023

Manchester United sẵn sàng thanh lý một số cầu thủ không còn được trọng dụng tại thị trường hè.

Manchester United mong muốn mang về một số cái tên tiềm năng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Điều này đồng nghĩa với việc những ngôi sao không còn được Erik Ten Hag trọng dụng sẽ bị liệt vào danh sách thanh lý. 

Sau các trường hợp như Phil Jones, Axel Tuanzebe, Eric Bailly và Alex Telles, đến lượt Anthony Elanga cũng theo chân những người đàn anh chia tay Man United. Sở dĩ, cầu thủ người Thụy Điển có đóng góp vô cùng ít ỏi ở mùa này. Lần gần nhất mà sao mai 21 tuổi được ra sân là vào tháng 3, thậm chí anh còn không ghi được bất kỳ bàn thắng nào kể từ tháng 2/2022.  

Xem thêm: Bản tin Man United 1/6: Garnacho tri ân Ronaldo; 'Truyền nhân Neville' ký hợp đồng 5 năm với M.U

Thời gian của Elanga tại Old Trafford đã hết.

Tưởng chừng như Elanga đang bị Ten Hag thất sủng, nhưng thực tế anh hoàn toàn không đủ sức cạnh tranh với Marcus Rashford hay Antony ở 2 bên cánh. Thêm vào đó, lần lượt Alejandro Garnacho lẫn Jadon Sancho đều là những phương án dự phòng hoàn hảo nên gần như cầu thủ sinh năm 2002 dần trở thành người thừa. 

Với việc muốn tăng cường ngân sách mua sắm, “Quỷ đỏ” sẵn sàng bán đứt phát kiến của cựu HLV Ralf Rangnick với giá trị rẻ bèo. Theo Manchester Evening News, nếu có bất kỳ CLB nào đáp ứng yêu cầu 10 triệu bảng, sẽ nhận được cái gật đầu từ đội chủ sân Old Trafford.

Được biết, một số đội bóng tại Ngoại hạng Anh và cả Championship bày tỏ sự quan tâm dành cho tài năng trưởng thành từ lò đào tạo Carrington.

 Elanga nối gót Rangnick rời M.U. 

Burnley được xem đang bày tỏ những động thái nhất định trong việc chiêu mộ “trò cưng” của Ralf Rangnick. Với bản hợp đồng vẫn còn thời hạn đến 3 năm, nửa đỏ thành Manchester có khả năng đưa ra mức cao hơn ban đầu dành cho tân binh Ngoại hạng Anh mùa giải sau.  

Xem thêm: 95 bàn, 16 kiến tạo: M.U chiêu mộ 'Van Persie 75 triệu euro' khuấy đảo châu Âu cùng Rashford 

Video: Màn trình diễn của Elanga. 

Nguồn: Sports Flawless. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam