Makeup Hoài An - Chuyên viên trang điểm trẻ đầy triển vọng của làng M.U.A Việt Nam

Sao trẻ, Thời trang | 11:30:00 25/12/2021

TNV - Đến với làng M.U.A như một cái duyên, đồng hành trên con đường makeup chuyên nghiệp có lẽ là cái nghiệp của Hoài An. Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Hoài An đã sở hữu trong tay những thành quả không hề “nhỏ bé” chút nào.

Hoài An là cái tên vô cùng quen thuộc tại các show diễn thời trang nhí khi trở thành nhà tài trợ makeup tại các show thời trang lớn như: Hispring 2021 – Specail Party 2021 và gần nhất là show diễn ghi hình Fashion Festival với sự tham dự của gần 200 mẫu nhí và 20 nhãn hàng cùng Nhà thiết kế tài năng.

Chân dung makeup trẻ tài năng Hoài An với gương mặt unisex chuẩn model

Trong 2 năm ngắn ngủi, không chỉ đồng hành cùng các show diễn thời trang nhí của MT Group, là nhà tài trợ makeup tại một số sự kiện của đài VTC, chuyên makeup cho các nghệ sĩ nổi tiếng,Hoài An còn xây dựng thành công học viện Hoài An Makeup Academy – chuyên đào tạo học viên makeup chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Hoài An mekup - Nhà tài trợ show ghi hình Fashion Festival

Không tự mãn với những gì mình đạt được, Hoài An vẫn tiếp tục không ngừng học hỏi nâng cao tay nghề, luôn tìm tòi và sáng tạo những layout makeup mới, tự thách thức mình với những yêu cầu từ khách hàng khó tính. Chính điều đó đã giúp Hoài An gây dựng vị thế của bản thân trong cộng đồng makeup tại Hà Nội với gần 100 thành viên đang sinh hoạt cùng nhau.

Chuyên gia trang điểm cho các nghệ sĩ nổi tiếng

Sở hữu khuôn mặt unisex, biểu cảm phong phú và sự chuyên nghiệp của bản thân - Hoài An vừa là tay M.U.A được nhiều người yêu mến vừa là gương mặt yêu thích của những nhiếp ảnh gia khó tính trong bộ môn nghệ thuật thứ 7.Đó là lý do giải thích vì sao bên cạnh lịch làm việc, đi công tác với vai trò là chuyên viên trang điểm, chúng ta lại thấy các lịch hẹn chụp lookbook với vai trò là model của Hoài An.

Cùng ngắm nhìn chân dung nhân tố makeup trẻ tài năng đầy triển vọng Hoài An:

 

Một số layout makeup ấn tượng của Hoài An

Chia sẻ về dự định trong tương lai, Hoài An cho biết mong dịch bệnh sớm qua đi để có thể mở rộng quy mô học viện và chuyên sâu đào tạo mekup hơn nữa. Hy vọng trong tương lai Hoài An sẽ đưa sự nghiệp của mình đi xa hơn nữa. Chúc tài năng makeup trẻ Hoài An luôn hạnh phúc và thành công trên con đường mình đã chọn.

Hà Dung -Maia

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam