Mạnh vì gạo, bạo vì… ưu đãi lớn, Ford Everest tiếp tục cho Toyota Fortuner “ngửi khói” trong tháng 4

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 08:30:00 14/05/2021

Đây là tháng thứ 2 liên tiếp Ford Everest có kết quả bán hàng bỏ xa đối thủ trực tiếp là Toyota Fortuner.

Từng là ông vua phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam “chấp” các đối thủ nỗ lực “lung lạc” trái tim của người dùng bằng các chương trình khuyến mãi, dường như Toyota Fortuner đang gặp khó trước Ford Everest trong công cuộc chạy đua doanh số. Cụ thể, theo kết quả bán hàng được Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ô tô Việt Nam công bố, trong tháng 4 vừa qua có tới 817 chiếc Ford Everest được bán ra thị trường, trong khi đó Toyota Fortuner chỉ ghi nhận doanh số đạt 679 chiếc.

Kết quả này giúp Ford Everest tiếp tục vượt qua Toyota Fortuner và giữ vững vị thế dẫn đầu phân khúc SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam. Đồng thời, đây cũng là tháng thứ 2 liên tiếp sản phẩm đến từ thương hiệu Mỹ có doanh số vượt mốc 800 xe.

Ford Everest tiếp tục bỏ xa Toyota Fortuner trong tháng 4/2021.

Ford Everest tiếp tục bỏ xa Toyota Fortuner trong tháng 4/2021.

Thành công của Ford Everest có sự đóng góp lớn từ chương trình giảm giá lên tới 80 triệu đồng được các đại lý áp dụng ở tháng 4 vừa qua. Từ đầu năm 2021 đến nay, Ford Everest vẫn thường xuyên được các tư vấn bán hàng chào bán với ức giảm tương đối sâu, kể cả có những xe mang số VIN 2021 (thời gian sản xuất). Đơn cử như ở tháng 5 hiện tại, giá bán thực tế của Ford Everest cũng đang giảm từ 50 – 75 triệu đồng tùy phiên bản.

Giá bán cao khiến thị phần của Toyota Fortuner dần bị Ford Everest đánh chiếm.

Giá bán cao khiến thị phần của Toyota Fortuner dần bị Ford Everest đánh chiếm.

Ford Everest 2021 là bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng chỉ có một số thay đổi nhỏ ở trang bị và thiết kế ngoại thất. Hiện tại, xe chỉ được phân phối với 3 phiên bản là Sport (thay thế cho bản Trend), Titanium 4x2 và Titanium 4x4 còn 2 phiên bản Ambiente thấp hơn đã bị loại bỏ. Giá bán lẻ đề xuất của Ford Everest 2021 không đổi so với đời cũ, khởi điểm từ 1,112 tỷ và cao nhất lên tới 1,399 tỷ đồng.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam