Martial trở lại, MU sẵn sàng nghênh chiến Liverpool

Văn hóa thể thao | 22:18:00 15/08/2022

MU sẵn sàng nghênh chiến ở vòng 3 giải Ngoại hạng Anh khi tiền đạo Anthony Martial đã trở lại tập luyện sau chấn thương.

MU có khởi đầu không thể tệ hơn ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. Dù được chơi trên sân nhà hay sân khách, MU đều thất bại. Đầu tiên là trận thua 1-2 trước Brighton ở ngày ra quân và sau đó là màn "phơi áo" với tỉ số 0-4 trước Brentford ở vòng đấu thứ 2.

Sau 2 trận, MU chưa có được điểm nào, ghi 1 bàn và để thủng lưới tới 6 bàn, qua đó chấp nhận đứng ở vị trí bét bảng. Đáng nói, bàn thắng duy nhất của Quỷ đỏ tính đến thời điểm hiện tại là do cầu thủ của Brighton phản lưới. Điều này dấy lên báo động về hàng công của MU.

Martial trở lại tập luyện

May thay, trước thềm đại chiến với Liverpool ở vòng 3, MU đã đón nhận cú hích tinh thần cực lớn. Theo nguồn tin từ The Athletic, MU sẽ đón chào sự trở lại của trụ cột trên hàng công. Đó là Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp có thể trở lại tập luyện cùng CLB trong ngày hôm nay (15/8).

Trước đó, Martial được tiết lộ đã dính chấn thương gân kheo và bỏ lỡ cả 2 trận đấu đã qua của MU. Chấn thương của anh không quá nặng nhưng cũng cần thời gian để hồi phục. Việc thiếu vắng Martial là tổn thất lớn đối với Quỷ đỏ, bởi chân sút này có phong độ cực cao trong giai đoạn tiền mùa giải.

Nếu không có gì bất ngờ, Martial hoàn toàn có thể góp mặt khi MU tiếp đón Liverpool trên sân nhà Old Trafford vào ngày 23/8 tới. HLV Erik ten Hag sẽ có thêm lựa chọn trên hàng công, bên cạnh Cristiano Ronaldo và Marcus Rashford.

Martial giúp MU thêm tự tin đấu Liverpool

Rất có thể, Ten Hag sẽ bố trí Martial, Sancho và Ronaldo đá chính trong trận derby nước Anh gặp Liverpool. 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam