Mẫu gương nhà tắm thông minh

Bất động sản | 16:04:19 06/06/2023

Gương nhà tắm thông minh đang được nhiều người ưa chuộng và tin dùng trên thị trường. Đây là một sản phẩm dựa trên sự phát triển của công nghệ hiện đại, không chỉ giúp con người soi để trang điểm, thử đồ,… mà còn có nhiều công dụng khác nữa.

Gương nhà tắm thông minh là gì?

Gương thông minh là một sản phẩm được phát triển dựa trên công nghệ hiện đại. Là một thiết bị có hiển thị thời gian, thời tiết hoặc có thể tạo lệnh bằng giọng nói, điều khiển thông qua cảm ứng trên mặt gương. Bạn có thể điều khiển các tính năng thông minh trên gương một cách dễ dàng và tiện lợi hơn.

Tác dụng của gương thông minh

Hiển thị thông tin thời gian và thời tiết

Một chiếc gương thông minh cảm ứng có thể hiển thị những thông tin cần thiết trong đời sống hàng ngày của mọi người. Đó là thông tin về thời gian và thời tiết. Khi chúng ta không có điện thoại bên cạnh, lúc bạn đang tắm cũng có thể biết được những thông tin này.

Những hình ảnh và số hiện ra từ gương không phải nằm ở trong gương mà chúng xuất phát từ phía sau của gương. Nên khi chúng ta vô tình làm hư hại mặt trước của gương thì những yếu tố này sẽ ít bị ảnh hưởng.

Tiết kiệm không gian – tăng tính thẩm mỹ

Với những chiếc gương thông minh bạn không phải lo lắng vị trí lắp công tắc lỉnh kỉnh như những chiếc gương có đèn led thông thương. Với những chiếc gương thông minh thì nút điều khiển được hiển thị trên mặt gương, bạn chỉ cần một thao tác nhỏ là cho thể sử dụng chức năng mong muốn.

Kết nối Bluetooth

Giờ đây bạn có thể vừa tắm vừa thư giãn nghe nhạc, xem tin tức đó là tính năng của một chiếc gương thông minh. Các mẫu gương thông minh có kết nối bluetooth sẽ phát nhạc, phát bản tin,… theo sở thích của bạn.

Hiện nay thì một số mẫu gương trang điểm, gương toàn thân cũng đã xuất hiện những tính năng thông minh.

Cách sử dụng gương đúng cách để kéo dài tuổi thọ của gương

- Nên chọn không gian lắp đặt gương rộng rãi  và thông thoáng.

- Gương thông minh thì phải cần đến điện để thực hiện các tính năng của mình nên bạn cần giảm tiếp xúc với hơi nước trong không gian hẹp.

- Cần thường xuyên vệ sinh bề mặt gương: bạn cần lau chùi bề mặt gương một cách khéo léo. Không nên dùng vải thô hoặc các vật dụng sắc nhọn, làm cho mặt gương bị xước, gây mất thẩm mỹ khi sử dụng.

- Không sử dụng hóa chất có sức tẩy rửa mạnh: sẽ làm giảm độ sáng bóng của gương. Nên lựa chọn nước rửa kính chuyên dụng để bề mặt gương sạch và sáng bóng lâu dài.

Cách lắp gương nhà tắm thông minh hợp phong thủy

Gương nhà tắm thông minh nên chọn hình gì cho hợp phong thủy

Gương nhà tắm hợp phong thủy là hình vuông, hình chữ nhật. Đây là hình đại diện cho sự trật tự, cân bằng cũng như tuyên truyền những thông điệp may mắn trong phong thủy. Bạn cũng có thể chọn gương hình tròn, hình oval theo phong cách hiện đại.

Với gương hình tròn hoặc oval thì nên lắp trên bồn rửa mặt hình vuông hoặc hình chữ nhật và ngược lại, tạo nên sự cân bằng âm dương, mang nguồn năng lượng tích cực cho người dùng. Trong nhà tắm bạn không nên sử dụng gương hình lăng trụ, có mũi nhọn, để an toàn bạn nên chọn gương hình vuông.

Không nên lắp gương nhà tắm đối diện cửa ra vào nhà tắm

Nếu gắn gương nhà tắm như thế này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý bất an hoặc giật mình, hoảng loạn, ảnh hưởng đến vận mệnh của gia đình.

Không nên lắp nhiều gương

Khi lắp nhiều gương trong nhà tắm túy làm tăng tính thẩm mỹ nhưng lại là một bố cục không hợp phong thủy. Với những người có dương khí yếu khi bước vào phòng tắm có nhiều gương thì vào ban đêm sẽ gặp tâm lý bất an và hốt hoảng. Làm cơ thể dễ sinh bệnh tật, cũng như vận thế xấu đi.

Không gắn gương đối diện bồn cầu

Trong phong thủy bồn cầu là nơi phát ra uế khí, nếu gương có thể tích tụ năng lượng thì năng lượng xấu này sẽ gây trở ngại cho con đường công danh sự nghiệp của gia đình.

Kích thước gương nhà tắm thông minh

Trong phong thủy khi mà gương nhà tắm lớn, rộng thoáng sẽ đại diện cho vận thế gia chủ luôn phát triển mở rộng. Khi soi gương mà phần khoảng trống lớn trên đầu sẽ đem đến sự nghiệp ngày càng phát đạt, sung túc cho gia đình.

Hoàng Phương (TH)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam