Mẫu nhà phố vừa ở vừa thuận lợi kinh doanh

Bất động sản | 17:27:20 23/10/2021

Với diện tích hạn hẹp ở thành phố thì việc thiết kế nhà vừa ở vừa kinh doanh để tận dụng mặt tiền làm nơi kinh doanh buôn bán hoặc cho thuê để kiếm thêm thu nhập được nhiều người quan tâm. Dưới đây là một số mẫu nhà phố vừa ở vừa tiện lợi kinh doanh bạn có thể tham khảo.

Mẫu nhà phố hiện đại 4 tầng mặt tiền tuyệt đẹp kết hợp vừa ở vừa kinh doanh với thiết kế đơn giản, hiện đại nhưng phá cách.

Mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng mặt tiền kết hợp với kinh doanh, thiết kế cửa kính nhìn thông thoáng và đẹp mắt.

Mẫu nhà phố 5,5 tầng kế hợp vừa ở vừa mở cửa hàng thời trang. Khu vực kinh doanh tách biệt với khu vực sinh hoạt.

Mẫu nhà ống 2 tầng vừa ở vừa kết hợp kinh doanh. Với thiết kế đơn giản nhưng phá cách mang đến cảm giác hiện đại cho mọi người.

Mẫu nhà ống vừa ở vừa kinh doanh được thiết kế theo phong cách hiện đại, không có nhiều chi tiết rườm rà, tiết kiệm chi phí xây dưng.

Mẫu nhà 2 tầng với thiết kế rộng rãi, không gian kinh doanh được tách biệt với không gian khác, thuận lợi cho việc kinh doanh buôn bán, nhưng vẫn đảm bảo riêng tư.

Mẫu nhà phố 2 mặt tiền kinh doanh với thiết kế tầng hầm hoặc sân để xe rộng, với tường mặt tiền được ốp đá hoặc gạch giúp làm tăng giá trị cho công trình.

Mẫu nhà phố 3 tầng ở kết hợp với kinh doanh với thiết kế hiện đại, trẻ trung thuận tiện cho việc kinh doanh buôn bán.

Với thiết kế nhà 4 tầng kết hợp với kinh doanh được phân chia rõ rệt giữa hai khu vực kinh và nhà ở.

Mẫu nhà ở kết hợp cho thuê văn phòng với nhiều tầng khác nhau và các khu vực được phân chia riêng biệt thành khu làm việc và khu sinh hoạt.

Hoàng Phương (TH)

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam