Miss Earth 2022 - Mina Sue Choi đón tuyết đầu mùa: Nhan sắc ngọt ngào cứ ngỡ nữ chính phim Hàn Quốc

Nhịp sống đô thị | 12:49:04 08/12/2022

Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Trái đất 2022 nhận về cơn mưa lời khen từ công chúng.

Ngày 29/11, chung kết Miss Earth 2022 khép lại với màn đăng quang vô cùng thuyết phục đến từ đại diện Hàn Quốc - Mina Sue Choi. Chiến thắng của người đẹp không quá bất ngờ vì ngày từ những ngày đầu tiên, cô luôn thể hiện mình là ứng cử viên nặng kí nhất cho chiếc vương miện năm nay. Có thể nói, sau Honey Lee tại Miss Universe 2007, lâu lắm rồi Hàn Quốc mới cử đến đấu trường nhan sắc quốc tế một chiến binh "nghìn máu" đến như vậy. 

Khoảnh khắc đăng quang Miss Earth 2022 của Mina Sue Choi

Mới đây, sau khi đã trở về nước, những hình ảnh đầu tiên mà Mina cập nhật đến với người hâm mộ là khoảnh khắc nàng hậu hào hứng đón tuyết đầu mùa ở quê hương. Người đẹp còn cho biết cô rất yêu thích không khí lễ hội những ngày mùa đông như thế này, đây là dịp mà cô cùng người thân, bạn bè có thể quây quần l;ại bên nhau và ôn lại những kỉ niệm một năm đã qua. 

Bộ ảnh của tân Hoa hậu Trái đất nhận về rất nhiều lời khen có cánh từ khán giả. Nhiều ý kiến cho rằng nàng hậu chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng là đã đủ toát lên thần thái của một công chúa tuyết rồi, không phải quá cầu kỳ. Với nhan sắc như Mina, tin chắc rằng trong tương lai, con đường phát triển nghệ thuật của cô sẽ rất rộng mở, cô có thể thử sức với ca hát hay diễn xuất đều phù hợp. 

Trong nước, người đẹp đạt danh hiệu á hậu 1 Miss Korea 2021. Khi đến với Hoa hậu Trái đất năm nay, Mina Sue Choi mang theo tinh thần của một "ngựa chiến", sẵn sàng càn quét mọi bảng xếp hạng, giật hết huy chương các giải thưởng phụ. Khán giả gọi người đẹp xứ kim chi là thí sinh "gánh team" châu Á vì sự ấn tượng trong các phần thể hiện của cô. Kết quả không ngoài dự đoán, vương miện đã tìm đúng chủ nhân của nó. Và có vẻ như Hàn Quốc đang dần lấy lại phong độ của mình trên đường đua sắc đẹp, báo hiệu cho sự hồi sinh của một triều đại hưng thịnh. 

Miss Earth 2022 Mina Sue Choi

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam