Miss Yoga Việt Nam lan tỏa đến cộng đồng

Sao trẻ | 09:00:00 07/07/2022

Vượt qua thời gian kéo dài tới 2 năm vì dịch bệnh, cuộc thi Miss Yoga 2022 đã khép lại với Đêm chung kết tại Đà Nẵng và tìm ra chủ nhân xứng đáng. Không phải là cuộc thi sắc đẹp đơn thuần, mà đây chính là sân chơi nhằm tôn vinh vẻ đẹp, sự dẻo dai của người phụ nữ với bộ môn yoga đồng thời giới thiệu vẻ đẹp thiên nhiên của các vùng quê Việt Nam, nơi các thí sinh tham dự. Để hiểu thêm về cuộc thi, chúng tôi đãcó cuộc trao đổi với bà Chu Thị Hồng Hạnh (Cindy Hạnh Chu), giám đốc Công ty MC Media – Trưởng ban tổ chức cuộc thi.

Bà Cindy Hạnh Chu - TBTC và Á hoàng 2

Để hiểu thêm về cuộc thi, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bà Chu Thị Hồng Hạnh (Cindy Hạnh Chu), giám đốc Công ty MC Media – Trưởng ban tổ chức cuộc thi.

Chúc mừng chị Cindy Hạnh Chu! Sau rất nhiều nỗ lực, chương trình Miss Yoga Việt Nam đã khép lại với việc tìm ra chủ nhân xứng đáng. Với tư cách là trưởng ban tổ chức cuộc thi Miss Yoga Việt Nam 2022, chị có chia sẻ gì về thành công này?

Cindy Hạnh Chu: Chương trình đã khép lại tốt đẹp. Đây là công sức, nỗ lực của tất cả mọi người, của tất cả các thí sinh. Về phía Ban tổ chức trải qua quá trình rất dài từ năm 2021, kéo dài hai năm do đại dịch, đến ngày 19/6 vừa rồi đã khép lại bằng đêm chung kết ấn tượng, tìm ra được chủ nhân hoàn toàn xứng đáng. Nữ hoàng Yoga Việt Nam 2022 được trao cho người đẹp Nguyễn Thị Sơn; Á hoàng 1 là người đẹp Vũ Ngọc Anh; Á hoàng 2 là người đẹp Trang Thu Ngân.

Á hoàng 2 – Nữ hoàng – Á hoàng 1

Tôi nghĩ đây là thành công của tập thể, đóng góp lớn của khán giả, của những người yêu mến thể thao, yêu mến cái đẹp. Bản thân tôi rất tự hào được góp phần lan toả tình yêu thể thao với bộ môn Yoga, trong mắt tôi rất là đẹp đến với cộng đồng. Chương trình cũng giới thiệu rất nhiều cảnh đẹp của Việt Nam từ khắp các vùng miền, từ miền núi đến hải đảo, bất kỳ nơi nào trên mảnh đất hình chữ S cũng rất đẹp, rất đáng chiêm ngưỡng.

 Các thí sinh cuộc thi Miss Yoga 2022

Đây là cuộc thi lần đầu tổ chức có qui mô và thu hút được rất nhiều câu lạc bộ yoga, nhiều thí sinh là giáo viên yoga từ nhiều tỉnh thành khác nhau. Sau cuộc thị, Ban tổ chức có kế hoạch gì để lan toả tìnhyêu Yoga theo đúng thông điệp?

Cindy Hạnh Chu: Ban tổ chức cố gắng, sau đây sẽ đồng hành với các thí sinh. Trước hết, chúng tôi sẽ giúp họ lan toả tình yêu thể thao, yêu Yoga đến với cộng đồng. Bản thân cuộc thi cũng thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng những người yêu Yoga Việt Nam. Thông qua cuộc thi, thông qua các thí sinh, chúng tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều người tin tưởng và lựa chọn Yoga như là một môn thể thao không thể thiếu để nâng cao sức khoẻ cộng đồng. Thứ hai chúng tôi sẽ giúp các bạn đạt Nữ hoàng và Á hoàng thêm các kỹ năng nhằm đảm nhiệm tốt nhiệm vụ đương nhiệm trong hai năm. Đây đúng Là cuộc thi mới, chưa có tiền lệ…. nhưng Ban tổ chức định hướng để các bạn tham gia các hoạt động cộng đồng, làm tốt hơn các việc tổ chức lớp dạy về yoga sẵn sàng mở lớp để trợ giúp, là cho đi tình yêu, tinh thần thể thao Yoga đến với cộng đồng, dạy thở cho các bệnh nhân…Sẵn sàng hỗ trợ cộng đồng nâng cao sức khoẻ thông qua rèn luyện Yoga…

Các thí sinh luyện tập trước ngày chung kết

​Bên cạnh sự chỉ đạo, hỗ trợ kịp thời của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, liên đoàn Yoga Việt Nam và sự ủng hộ nhiệt tình của các thí sinh, nhưng để đạt được thành công, bản thân bà và MC Media cũng có đóng góp không nhỏ. Cái khó nhất bà đã vượt qua là gì, thưa bà?

Cindy Hạnh Chu: Đúng là tôi rất trân trọng và cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo thành phố Đà Nẵng, liên đoàn Yoga Việt Nam. Tôi cũng rất tự hào khi các vị lãnh đạo đã cùng Ban tổ chức chứng kiến sự thành công của chương trình với thông điệp tôn vinh vẻ đẹp dẻo dai, sức khoẻ chứ không phải là cuộc thi nhan sắc đơn thuần.

Trao giải cho các thí sinh tại đêm chung kết

Khi cuộc thi kết thúc, bản thân tôi thấy mình được rất nhiều. Điều đó khiến tôi thực sự thấy rằng việc những rào cản, áp lực cả về sức khoẻ, thời gian mà tôi đã bỏ ra để có một cuộc thi trọn vẹn là hoàn toàn xứng đáng! Mong rằng từ sự thành công này, trong những lần thi tới, Cindy Hạnh Chu và MC Media sẽ tiếp tục đồng hành với Liên đoàn Yoga Việt Nam tiếp tục lan toả tình yêu với bộ môn thể thao này đến với cộng đồng một cách thiết thực và ý nghĩa.

Vâng! Xin cảm ơn bà! 

 P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam