MoliDiscovery vinh dự nhận Grand Prize của #LearnOnTikTok

Nhịp sống đô thị | 17:36:00 24/09/2022

TikTok Việt Nam mang đến cho các creator bữa tiệc sáng tạo ngập tràn âm thanh và ánh sáng cùng sự xuất hiện của các nghệ sĩ nổi tiếng trong sự kiện #LearnOnTikTok 2 tuổi. Trong đó, MoliDiscovery đã giành được giải thưởng danh giá.

Trong 2 năm trở lại đây, nền tảng chia sẻ video ngắn TikTok vẫn giữ vững được độ "hot" của mình và không ngừng gia tăng số lượng người dùng. Bên cạnh đó, nội dung chia sẻ kiến thức, bí kíp thông qua cách thể hiện mới mẻ của chiến dịch #LearnOnTikTok dần trở thành người bạn tinh thần với những giá trị thực tế với các bạn trẻ.

Trong năm qua, các hashtag ở từng mảng nội dung trên TikTok mang về những con số ấn tượng: #GocLamDep (18,1 tỷ lượt xem), #HocCungTikTok (18,8 tỉ lượt xem), #SongKhoe247 (10,7 tỷ lượt xem), #ThanhCongNghe (15,4 tỷ lượt xem), #GocSangTao (5,2 tỷ lượt xem).

Không chỉ dừng lại ở việc chia sẻ kiến thức, TikTok đánh dấu việc trở thành nơi lưu giữ các kỷ niệm học đường của nhóm người dùng là học sinh, sinh viên thông qua 2 hashtag: #MuaTotNghiep (đạt 894.000 video và hơn 5,9 tỷ lượt xem) và #DaiHocCoGiVui (đạt 187.000 video với 2,7 tỷ lượt xem). Đặc biệt, TikTok đã triển khai #TuSachTikTok - kỷ niệm Ngày sách và Văn hóa đọc lần đầu tiên tại Việt Nam (21/4/2022) và nhận được sự hưởng ứng tích cực từ người dùng yêu sách với hơn 127.000 video và 422 triệu lượt xem.

Để kỷ niệm hành trình đầy màu sắc này, chiến dịch kỷ niệm 2 năm #LearnOnTikTok ra đời đã thu hút thêm hàng nghìn video sáng tạo mới với những chia sẻ đầy thú vị. Ngoài giải thưởng hiện vật giá trị thì TikTok Việt Nam đã tổ chức đêm tiệc vinh danh vô cùng hoành tráng tại TP. Hồ Chí Minh vào ngày 23/9.

Bữa tiệc vinh danh gồm top 200 creator cùng sự xuất hiện của 3 nghệ sĩ đình đám gồm Thu Minh, Quang Hùng MasterD và DJ Wukong với những bản hit nhằm khoáy động sân khấu.

Trong đó, nhờ sự sáng tạo nội dung và đóng góp kiến thức không ngừng nghỉ cho cộng đồng, TikTok Việt Nam đã mời đại diện MoliStar, MoliTech và MoliDiscovery tham dự bữa tiệc thân mật này. Đặc biệt, MoliDiscovery (@moli.discovery), một kênh chuyên về kiến thức vạn vật đã vinh dự nhận Grand Prize của #LearnOnTikTok hạng mục Học Cùng TikTok. Hiện MoliDiscovery có hơn 2,3 triệu người theo dõi và 54,5 triệu thích.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam