Một tấm lòng đầy nhân ái chung sức cùng người dân Quảng Trị chống dịch Covid-19

Doanh nhân, | 08:45:00 04/08/2021

TNV - Thời gian gần đây, dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp, làm ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe, đời sống của người dân, khó khăn chồng chất khó khăn, nhất là đối với các địa phương nghèo vấn đề này càng trở nên cấp thiết.

Hòa chung vào những hoạt động thiện nguyện của nhiều tổ chức, cá nhân trên khắp cả nước, chị Nguyễn Thị Tuyết  - Giám đốc công ty TNHH Bất động sản GT, một người con vùng đất Quảng Trị kiên cường đã có những việc làm ý nghĩa chung sức cùng chính quyền và nhân dân Quảng Trị nhằm chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Chị Nguyễn Thị Tuyết sinh ra và lớn lên trên vùng quê nghèo Quảng Trị, chính bởi vậy chị thấm thía và luôn mong muốn dành tặng những gì tốt đẹp nhất cho người dân và vùng đất quê hương. Trong những ngày cả đất nước cùng gồng mình chống dịch, thấu hiểu được nhiều hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ, bằng những việc làm xuất phát từ trái tim, chị đã có những việc làm đầy ý nghĩa: Đóng góp ủng hộ 100.000.000 đồng tới Quỹ phòng chống dịch Covid-19; thăm hỏi, tặng quà trực tiếp tới bà con tại khu vực cách ly, góp một phần công sức chung tay trong công tác phòng chống dịch bệnh.

Doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết trao tặng số tiền 100.000.000đ cho đại diện Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

 

Doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết (áo đỏ) thăm và tặng quà người dân khu vực bị cách ly

Nói về việc làm của mình, chị Nguyễn Thị Tuyết chia sẻ: “Có cơ hội để giúp đỡ người khác là một niềm vui và may mắn hơn cả là mình còn có cơ hội để được giúp đỡ mọi người. Tôi rất hạnh phúc vì những gì tôi đã làm. Tôi mong mình có thể làm được nhiều hơn nữa, đóng góp nhiều hơn nữa cho mảnh đất quê hương tôi và nhiều địa phương khác. Tôi cũng mong rằng, việc làm nhỏ bé của mình sẽ được nhiều mạnh thường quân quan tâm, đồng hành cùng chung sức vì một Việt Nam an toàn, mạnh mẽ vượt qua dịch bệnh và phát triển bền vững hơn”.

 Doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết – Giám đốc Công ty TNHH Bất động sản GT 

Đặc biệt, trong tháng 6 và 7 vừa qua, khi dịch bệnh lan rộng trên địa bàn huyện Gio Linh, Quảng Trị, không chút đắn đo, ngay đầu tháng 8, chị Nguyễn Thị Tuyết đã tình nguyện bàn giao tất cả các phòng tại khách sạn Vườn Sài Gòn cho chính quyền địa phương sử dụng làm nơi tiếp nhận, lưu trú cho những người dân sinh hoạt trong thời gian cách ly. Khách sạn Vườn Sài Gòn sẽ được dùng làm nơi cách ly cho khoảng 100 người về từ vùng dịch. Tuy nhiên, hiện tại mới chỉ có 74 người cách ly trong đó có 63 nam và 11 nữ, có 1 phụ nữ mang thai. Việc làm này của chị không chỉ thể hiện tấm lòng mà còn góp phần giảm tải khó khăn cho các khu vực y tế, các bệnh viện tại địa phương.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị trao tặng bằng khen cho doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết - người có đóng góp tích cực trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh

 

Khách sạn Vườn Sài Gòn, thôn Gia Môn, xã Phong Bình, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị

Chặng đường chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 chắc chắn sẽ còn nhiều chông gai, nhưng càng trong khó khăn, tinh thần tương thân tương ái càng được khơi dậy. Dịch bệnh rồi sẽ qua đi nhưng sự tử tế, tình yêu thương được lan tỏa từ những tấm lòng nhân ái như doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết sẽ còn đọng lại mãi; người trao đi và người nhận lại đều cùng nở nụ cười hạnh phúc và quyết tâm cùng đất nước đẩy lùi dịch bệnh.

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam