Mỹ Tâm hoãn liveshow 'Tri âm' ở Hà Nội

Giải trí, Văn hóa | 09:31:00 28/04/2021

Mỹ Tâm ngừng tổ chức liveshow "Tri âm" - dự kiến diễn ở sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội - phòng Covid-19.

Ca sĩ cho biết chủ động hoãn show sắp diễn ra ngày 1/5. Cô nói: "Dời show là rất cần thiết và bắt buộc để góp phần chung tay cùng cộng đồng đối phó dịch bệnh, dù các công tác chuẩn bị sân khấu đã thực hiện hơn 80%".

Sân khấu của liveshow "Tri âm" tại Hà Nội hoàn thành được 80%. Ảnh: Facebook Mỹ Tâm.

Đại diện ban tổ chức chương trình cho biết những khán giả đã mua vé liveshow Tri âm có thể bảo lưu hoặc hủy vé nếu không thể chờ đến khi show có thể diễn. Nếu hủy vé, khán giả được hoàn tiền.

Trước đó, liveshow Mỹ Tâm diễn ra thành công ở sân Phú Thọ, TP HCM, ngày 25/4. Với chủ đề Tri âm, Mỹ Tâm đưa người xem trở về hình ảnh thuở mới vào nghề khi cô mặc áo dài trắng, đánh guitar, hát Cây đàn sinh viên (Quốc An). Cô cũng khiến hàng nghìn người phấn khích khi chơi đàn cổ tranh, đọc rap, thể hiện loạt nhạc phẩm gắn với tên tuổi. Show có ba ca sĩ khách mời là Phan Mạnh Quỳnh, Wowy và Hà Anh Tuấn.

Chiều 27/4, Thành ủy Hà Nội yêu cầu kích hoạt toàn bộ hệ thống phòng chống dịch, đảm bảo tuyệt đối an toàn dịp nghỉ lễ và các hoạt động bầu cử. Hà Nội là một trong những địa phương có tỷ lệ hoàn thành tiêm chủng vaccine đợt một cao nhất cả nước (trên 8.500 liều), đợt thứ hai thành phố dự kiến tiêm cho trên 53.000 trường hợp (nhân viên y tế, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch các cấp và các tổ Covid cộng đồng).

Theo vnexpress

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam