NEU CONCERT 2023 - NEUNIVERSE: Hòa mình vào vũ trụ rực rỡ sắc màu cùng sinh viên Kinh tế Quốc dân

Chưa được phân loại | 10:10:00 02/04/2023

TNV - Ngày 01/04/2023 vừa qua, tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân hàng ngàn sinh viên đã được đến với nơi vũ trụ kì ảo, tràn ngập màu sắc và sống trọn tuổi trẻ cùng NEU CONCERT 2023 - NEUNIVERSE. Chương trình đã mở đầu một tháng tư bùng nổ, nhiệt huyết và tràn ngập hương vị thanh xuân. 

Tiếp nối sự thành công của năm 2022, chuỗi sự kiện thường niên dành cho sinh viên Kinh tế Quốc dân - NEU Concert 2023 đã quay trở lại với thông điệp “Into NEU Concert, beyond your universe”. Chương trình bao gồm chuỗi hoạt động giao lưu cho sinh viên với điểm nhấn và đêm đại nhạc hội với sự tham gia của hàng loạt các nghệ sĩ khách mời nổi tiếng đã thu hút hàng ngàn các bạn sinh viên tới tham dự. 

Sức hút không thể chối từ của NEU Concert 2023 - NEUNIVERSE 

Khởi động cho chương trình buổi sáng là hoạt động hội thao giữa sinh viên của các khoa, viện thuộc trường Đại học Kinh tế Quốc dân, tại đó các sinh viên đã tan tỏa sức trẻ, sự nhiệt huyết của mình qua những trận đấu căng thẳng . Bên cạnh đó, bộ môn thể thao điện với sự xuất hiện của dàn caster đình đám MC Lylysury, Tùng Hoạ Mi, Bé Thỏ, Namsensei, Phước Phở, Quốc Anh và Tuấn Em đã khuấy động bầu không khí của ngày hội.

Phần thi kéo co trong hội thao buổi sáng 

Khai mạc đêm nhạc hội, PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng đã phát biểu khai mạc và chúc toàn thể sinh viên Kinh tế Quốc dân có một đêm nhạc thật thăng hoa, đồng thời mong rằng “NEU Concert 2023 sẽ là kỉ niệm đáng nhớ của tuổi thanh xuân rực rỡ trong mỗi chúng ta”.

 PGS.TS Nguyễn Thành Hiếu - Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc chương trình 

Không chỉ năng nổ trong các hoạt động rèn luyện sức khỏe, sinh viên NEU còn được biết đến với sự tự tin và tài năng qua chính những tiết mục “cây nhà lá vườn”. Bằng sự chuẩn bị công phu từ trang phục cho tới trình diễn, các tiết mục văn nghệ và fashion show chính là khởi đầu hoàn hảo cho đêm nhạc hội lớn nhất năm của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. 

BST Fashion show - To the Universe do chính các bạn sinh viên Trường thiết kế và biểu diễn  

Màn trình diễn cực kỳ thu hút của các sinh viên Kinh tế Quốc dân 

Để hâm nóng bầu không khí xen lẫn chút mưa xuân của thủ đô Hà Nội, DJ Minami và nhạc sĩ Tinle đã có một màn kết hợp hoành tráng với những track nhạc cực cuốn đưa khán giả lên chín tầng mây.

 Bộ đôi mở màn Produce Tinle và MC Minami  đã khiến không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết 

Càng về cuối chương trình, những gương mặt được mong chờ nhất đã xuất hiện. Là những tên tuổi không hề xa lạ trong Showbiz Việt, dàn nghệ sĩ nhà SpaceSpeakers đã mang đến vô vàn mĩ vị cho bữa tiệc âm nhạc thêm đặc sắc. Mặc cho chút mưa xuân len lỏi nhưng hàng nghìn sinh viên Kinh tế Quốc dân vẫn cháy hết mình với tuổi trẻ qua các bản hit như: BlackJack, Million Dollar Boy, Dear, Hanoi Flow, Nguyên Team Đi Vào Hết, Daydream,… 

Những màn trình diễn cực nóng cực cháy của các nghệ sĩ nhà SpaceSpeakers 

Bên cạnh đó, tại SpaceDate những nghệ sĩ tài năng đã có nhiều chia sẻ về hành trình theo đuổi ước mơ. Với thông điệp “Dream it can do it” màn chia sẻ này chính là điểm dừng trọn vẹn cho chuyến hành trình khám phá vũ trụ NEUNIVERSE đầy cảm xúc. 

SpaceSpeakers và Kinh tế Quốc dân hòa làm một. 

Đêm nhạc hội đầy màu sắc đã kết thúc, chắc hẳn NEU CONCERT 2023 đã mang lại cho các bạn sinh viên những phút giây tạm gác hết âu lo để thả mình theo giai điệu. Hi vọng rằng ở bất kỳ vũ trụ nào đi chăng nữa, những cảm xúc của chúng ta sẽ luôn được trân trọng và tỏa sáng.

 PV

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam