“Never Give Up" (Không Dừng Bước) - Ca khúc tiếp sức cho niềm tin của doanh nghiệp Việt

Doanh nhân | 16:08:00 13/10/2021

TNV - Bạn, tôi và chúng ta đều đã từng sống những ngày tháng phía sau hàng rào kẽm gai kia, thậm chí quanh quẩn trong 4 bức tường. Lo lắng, hồi hộp, chờ đợi và chán ngắt. Nhưng, chúng ta đã không lùi bước, không cho phép mình đầu hàng. Tại sao phải cúi đầu khi đã nỗ lực?

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, 94% doanh nghiệp trên cả nước đang lâm vào tình trạng khó khăn vì dịch bệnh. Các doanh nghiệp hiện chỉ hoạt động cầm chừng với khoảng 5 – 10% công suất. Hơn lúc nào hết, đây là thời điểm các doanh nghiệp phải giữ vững niềm tin để đối mặt với những thách thức to lớn trong giai đoạn phục hồi kinh tế.

Nhân ngày doanh nhân Việt Nam 13/10, nhóm nhạc Da LAB đã cho ra mắt ca khúc “Never Give Up” (Không Dừng Bước) để dành tặng cho những doanh nghiệp, doanh nhân Việt kiên cường, không bao giờ lùi bước. Ca khúc lấy cảm hứng từ chương trình Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0 - một sáng kiến của Google và được bảo trợ bởi Bộ Công Thương. Đây là chương trình nâng cao kỹ năng số cho người Việt nhằm trao “Cơ hội cho mỗi người Việt. Được học. Được thành công.” Từ 2018 đến 2021, chương trình Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0 đã trao cơ hội số cho hơn 500.000 người Việt thông qua những khóa đào tạo kỹ năng miễn phí. Rất nhiều trong số các học viên của chương trình là những hộ kinh doanh, người chủ doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, những người đã tìm đến lớp học kỹ năng số để tìm giải pháp duy trì kinh doanh trong mùa dịch. 

“Never Give Up"(Không Dừng Bước) là món quà tinh thần dành tặng riêng cho cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân Việt Nam, là sự cổ vũ dành cho những con người đã & đang kiên cường vượt qua những khó khăn bởi đại dịch, là sự vinh danh cho những cống hiến và nhiệt huyết của biết bao doanh nghiệp đã vững vàng, kiên trì tạo ra sự khác biệt tích cực trong cuộc sống của rất nhiều người.

Có thể nói, Da LAB đã phối hợp thành công thế mạnh về những mảng màu âm nhạc đa sắc với lời ca đậm chất “đời", đong đầy sự cảm thông và tràn đầy nhiệt huyết. Tạm xa những chủ đề về tình yêu hay giới trẻ, MV này được nhóm nhạc dành để phản chiếu hình ảnh bình dị nhất của những doanh nghiệp và người lao động Việt Nam trong năm 2021.

Từ 0h00 ngày 13/10, bài hát “Never Give Up" (Không Dừng Bước) sẽ được phát sóng chính thức trên kênh YouTube của Google Việt Nam. Xin dành ca khúc này thay cho lời chúc các doanh nhân Việt Nam sức khoẻ, phát huy ý chí kiên cường của người Việt để đạt được thành công mới.

Bắt đầu từ 6/2018, Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 là sáng kiến do Google khởi xướng, được bảo trợ bởi Bộ Công Thương Việt Nam, kết hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (VWU), Trung Ương Đoàn (VYU), Tổng cục Du Lịch Việt Nam (VNAT) Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam chi nhánh HCM (VCCI-HCM), Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM) và nhiều đối tác khác trên cả nước, nhằm cung cấp các lớp đào tạo miễn phí về kỹ năng số, kỹ năng mềm, và kỹ năng kinh doanh từ cơ bản đến nâng cao.

Chương trình hướng đến các doanh nghiệp nhỏ & siêu nhỏ, các chủ cửa hàng, các cá nhân khởi nghiệp và sinh viên năm cuối với mục tiêu giúp họ cập nhật kiến thức số, tăng cường khả năng quản lý giúp phát triển doanh nghiệp, tăng hiệu quả kinh doanh online và tạo nhiều cơ hội việc làm mới cho xã hội.

Ngoài ra, chương trình còn có các lớp chia sẻ dành riêng cho phụ nữ, giúp bạn hiểu thêm về các thách thức, cơ hội, kỹ năng lãnh đạo và định hướng giúp phụ nữ phát triển hơn trong thời đại cách mạng Công Nghiệp 4.0.

Trong bối cảnh nhà nước hạn chế tập trung đông người, khuyến khích học và làm việc từ xa, chương trình Bệ phóng Digital 4.0 tiếp tục tổ chức Chuỗi Lớp học Trực Tuyến với hình thức livestream thông qua kênh YouTube.

 P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam