Nghệ sĩ saxophone Lê Duy Mạnh và những người bạn sẽ thực hiện đêm nhạc Trịnh với màu sắc Jazz

Giải trí | 22:34:00 10/03/2023

Gặp nhau vì tình yêu với nhạc Jazz , mong muốn khoác một diện mạo mới gần gũi cho dòng nhạc này, và cũng là dịp tưởng nhớ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn 22 năm rời xa cõi tạm. Nghệ sĩ saxophone Lê Duy Mạnh cùng những người bạn đã cùng nhau chia sẻ tình yêu âm nhạc, tổ chức đêm diễn mang màu sắc Jazz… với tên gọi: " Trịnh Jazz - Lê Duy Mạnh cùng những người bạn". Đêm nhạc được diễn ra vào lúc 20 giờ thứ 7 ngày 1 tháng 4 năm 2023 tại Amour Resort Ba Vì Cote 400 vườn quốc tế Ba Vì Huyện Ba Vì .

“Mọi người hay bảo nghe jazz khó cảm thụ. Nhưng tôi được biết hiện nay nhiều bạn trẻ tiếp xúc với Jazz qua những phương tiện truyền thông và các nền tảng như Facebook, YouTube. Vì vậy tôi đã suy nghĩ rất nhiều khi quyết định thực hiện đêm nhạc này. Với mong muốn sẽ có thêm nhiều khán giả biết đến Jazz và ít nhất cũng có một lần nghe Jazz. Còn đối với người nghệ sĩ khi chọn nhạc Jazz chỉ cần là chính mình, trở thành phiên bản tốt nhất của bản thân thì tự khắc sẽ thu hút được khán giả” tâm sự của nghệ sĩ Lê Duy Mạnh. 

Để tổ chức đêm nhạc theo một cách riêng, không lặp lại với những đêm nhạc Trịnh trước đó Lê Duy Mạnh cùng ê kip và những nghệ sĩ đã có sự tìm tòi, nghiên cứu kỹ lưỡng, táo bạo và liều lĩnh khi tái hiện lại nhạc Trịnh sống lại trong quy mô của núi rừng. 

Các show ca nhạc hiện nay đang bùng nổ, Lê Duy Mạnh nghĩ phải làm sao có những chương trình mang lại cảm xúc, được xây dựng dựa trên cảm xúc chứ không phải mời "sao nọ, sao kia" hát rồi kết thúc chương trình, mọi thứ trôi đi, không để lại dư âm dư vị.

Với chủ đề: “ Trịnh Jazz- Lê Duy Mạnh cùng những người bạn” khán giả sẽ cảm nhận: Nhạc Trịnh luôn hiện hữu trong tâm hồn người Việt Nam. Nghe nhạc Trịnh khiến người ta sống chậm lại, nhân ái hơn ngẫm nghĩ việc mình để sống tốt hơn, có trách nhiệm với Tổ Quốc hơn. Trong những quán cà phê hay góc phố, người ta vẫn yêu thích nghe nhạc Trịnh. Và những bản nhạc mà ta nghe để ngẫm nghĩ về cuộc đời. 

Bên cạnh đó đêm nhạc sẽ đem đến cho quý khán giả rất nhiều điều bất ngờ với những tác phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được nghệ sĩ Saxophone Lê Duy Mạnh hoà âm theo phong cách Jazz, kết hợp cùng âm thanh ánh sáng rất nghệ thuật giữa thiên nhiên núi rừng. Không chỉ vậy, những tác phẩm hội hoạ đầy quý giá về cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn của hoạ sĩ nổi tiếng Lê Thiết Cương và bạn bè sẽ làm cho Trịnh Jazz trở nên càng giá trị. Qua đây, nghệ sĩ saxophone Lê Duy Mạnh và những người tổ chức một lần nữa khẳng định sức ảnh hưởng lớn của Trịnh Công Sơn: Dù ông đã rời cõi tạm nhiều năm nhưng âm nhạc của ông luôn có sức sống mạnh mẽ.

- NSƯT Trần Lực người đã hoá thân xuất sắc cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn trong phim “Em và Trịnh”

- Ca sĩ Giang Trang

- Ca sĩ Nguyễn Đình Tuấn Dũng

- Nghệ sĩ Violon Trịnh Minh Hiền

- Nghệ sĩ Cello Bùi Hà Miên

- Nghệ sĩ Piano Bùi Đăng Khánh

- Nghệ sĩ Piano Hà Lê

- Nghệ sĩ Piano Jazz Lương Việt Tú

- Nghệ sĩ Guitar Jazz Lương Xuân Thịnh

- Nghệ sĩ Contrabass Jazz Hoàng Hải Bằng

- Nghệ sĩ Drums Jazz Lê Việt Hùng

- Các nghệ sĩ clb MSax

- MC Nguyễn Hữu Chiến Thắng

                                               L. Thuý Hằng 

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam