Ngọt ngào như BST Sweet Dream của NTK Hương Giang tại Beauty night 2022

Sao trẻ, Sao trẻ, Thời trang | 17:26:00 18/08/2022

Áo dài - “quốc bảo” của Việt Nam - dường như đã trở thành một nguồn cảm hứng vô tận để các nhà thiết kế có thể phát huy được tất cả mọi sự sáng tạo của mình. Góp mặt tại fashion show Beauty Night 2022, nhà thiết kế Hương Giang dường như đã để lại một màu sắc đặc biệt bằng bộ sưu tập áo dài mang tên “Sweet Dream”.

 Đối với BST lần này, NTK Hương Giang đã khéo léo sử dụng tone màu hồng làm tone màu chủ đạo, tạo cảm giác trẻ trung nhưng cũng vô cùng nhẹ nhàng và uyển chuyển. Và đúng như với tên gọi của nó - Sweet Dream - vẻ đẹp tinh khôi, trong sáng và mộng mơ phần nào đã được thể hiện qua chính gam hồng mà NTK đã chọn.

Vẫn là những chiếc áo dài truyền thống, nhưng được cách điệu bằng cách sử dụng vải voan ở hai cánh tay, cùng với đó là sự kết hợp với những item khác nhau như lông, hoa,... đã tạo điểm nhấn cho những thiết kế này. Đối với những thiết kế của các bé trai, những bộ trang phục có phần đơn giản hơn với sự kết hợp giữa vải satin và lông vũ trải dọc tà áo. Từng thiết kế đều được thêu tay, may đo tỉ mỉ với các chi tiết “lệch” nhau có chủ ý, khiến cho tổng thể đều trở nên vô cùng hút mắt. 

Có thể nói, các mẫu nhí đến từ nhà MT Group đã thể hiện vô cùng xuất sắc tinh thần của BST. Một chút truyền thống, một chút sáng tạo, một chút phá cách, mỗi chút đã tạo nên sự thành công của BST Sweet Dream mà NTK Hương Giang mang tới Beauty Night 2022. Bạn đọc hãy cùng ngắm nhìn lại những hình ảnh đầy thuần khiết, đầy thơ mộng mà các bạn mẫu nhí đã thể hiện qua BST này.

 P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam