"Ngựa chiến" 488 Pista Spider có áo mới trước khi về nhà doanh nhân có bộ sưu tập xe Ferrari lớn nhất Việt Nam

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 11:35:00 23/05/2022

Chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spider này nguyên bản có màu đỏ sẫm mang mã Rosso Fiorano nhưng sau khi lọt vào mắt xanh của Chủ tịch Trung Nguyên đã được cho thay áo sang màu bạc. Ngoài ra, xe còn được dán chữ UN bên cửa xe để khẳng định đây là 1 trong hàng trăm chiến mã thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Vào sáng ngày 23 tháng 5 năm 2022, trước showroom bán siêu xe ở quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh đã xuất hiện một chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spider mang màu bạc đang đỗ tại đây để những người thợ hoàn thành các chi tiết cuối cùng trước khi siêu ngựa lên xe chuyên dụng, về nhà của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spider thứ 2 về nước mang mã màu sơn Rosso Fiorano

Chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spider thứ 2 về nước mang mã màu sơn Rosso Fiorano. Ảnh: Liêm Nguyễn

Ngựa chiến 488 Pista Spider có áo mới trước khi về nhà doanh nhân có bộ sưu tập xe Ferrari lớn nhất Việt Nam

"Ngựa chiến" 488 Pista Spider có áo mới trước khi về nhà doanh nhân có bộ sưu tập xe Ferrari lớn nhất Việt Nam. Ảnh: Liêm Nguyễn

Được biết, siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider là 1 trong 4 chiếc xe mới tinh được Chủ tịch Trung Nguyên chốt đơn trong 1 ngày. Ngay sau khi đã hoàn tất giao dịch mua bán, ông Đặng Lê Nguyên Vũ yêu cầu đơn vị bán xe dán đổi màu cho siêu xe Ferrari 488 Pista Spider này.

Chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spider này nguyên bản có màu đỏ sẫm mang mã Rosso Fiorano nhưng sau khi lọt vào mắt xanh của Chủ tịch Trung Nguyên đã được cho thay áo sang màu bạc đi kèm còn có nhiều chi tiết carbon và sọc kép màu đen Nero Daytona nguyên bản của xe.

Chữ UN đã được dán bên hông cửa xe

Chữ UN đã được dán bên hông cửa xe

Chưa dừng lại ở việc thay áo cho ngựa chiến, chiếc siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider này còn được dán chữ UN bên cửa xe để khẳng định đây là 1 trong hàng trăm chiến mã thuộc sở hữu của ông Đặng Lê Nguyên Vũ hiện tại.

Với việc tậu chiếc siêu xe mui trần 488 Pista Spider, bộ sưu tập xe Ferrari của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã nâng lên con số 8 và qua đó trở thành người sở hữu dàn xe Ferrari nhiều nhất tại dải đất hình chữ S, không chỉ thế, ngoài những chiếc xe Ferrari đời cũ như California, F430 Spider, F355 Spider hay 430 Scuderia, 4 siêu xe còn lại đều thuộc mới tinh như Roma dòng 4 chỗ ngồi, F8 Spider có đến 2 đại diện góp mặt và cuối cùng chính là Ferrari 488 Pista Spider mới được dán đổi màu từ đỏ Rosso Fiorano sang màu bạc.

Chiếc siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider đang được kiểm tra các công đoạn cuối cùng vào sáng nay, ngày 23/5/2022 trước khi về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Chiếc siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider đang được kiểm tra các công đoạn cuối cùng vào sáng nay, ngày 23/5/2022 trước khi về tay ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider là phiên bản hiệu suất cao của dòng Ferrari 488 Spider đã có 3 chiếc về nước, giá bán của xe Ferrari 488 Pista Spider thứ 2 tại Việt Nam được cho trên 38 tỷ đồng. Với sự xuất hiện của Ferrari 488 Pista Spider sẽ giúp cho bộ sưu tập xe Ferrari của ông Đặng Lê Nguyên Vũ trở nên ấn tượng hơn với đủ phiên bản và đây còn chính là chiếc xe mui trần Ferrari hiệu suất cao hiếm hoi được các nhà giàu Việt ưa chuộng. Ferrari 488 Pista Spider chỉ mất thời gian 15 giây để đóng hoặc mở mui.

Siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider được trang bị khối động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép sản sinh công suất tối đa lên đến 710 mã lực và mô-men xoắn cực đại 770 Nm.

Đây là chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spider thứ 2 về nước

Đây là chiếc siêu xe Ferrari 488 Pista Spider thứ 2 về nước. Ảnh: Liêm Nguyễn

Còn đây là nội thất của xe Ferrari 488 Pista Spider

Còn đây là nội thất của xe Ferrari 488 Pista Spider. Ảnh: Liêm Nguyễn

Động cơ trên Ferrari 488 Pista Spider sẽ đồng hành cùng hộp số ly hợp kép bảy tốc độ F1, nhờ đó, siêu xe mui trần Ferrari 488 Pista Spider mới được cho thay áo từ đỏ sang bạc để bàn giao cho ông Đặng Lê Nguyên Vũ chỉ mất thời gian 2,85 giây để hoàn thành công việc tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam