Nguyễn Lê Khánh Huyền chinh phục khán giả giành giải Á quân gương mặt mẫu nhí của năm

Sao trẻ, Sao trẻ, Thời trang | 22:37:00 27/02/2023

Với phong thái trình diễn tự tin, chuyên nghiệp cùng ngoại hình cuốn hút, Nguyễn Lê Khánh Huyền đã xuất sắc giành giải Á quân gương mặt mẫu nhí của năm tại Đêm hội mẫu nhí.

 Nhắc đến Nguyễn Lê Khánh Huyền, giới mê thời trang chắc chắn sẽ nhớ ngay đến nàng mẫu vừa xinh đẹp vừa tài giỏi. Nàng mẫu đến từ Nha trang đã tham gia trình diễn trên hàng loạt sàn diễn lớn nhỏ trong nước. Song song với hoạt động mẫu nhí, Khánh Huyền còn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau, từ ca hát, vẽ, đến nhảy hiện đại. Nàng mẫu nhí cũng mang trong mình ước mơ hoài bão lớn lên vừa có thể làm người mẫu chuyên nghiệp và làm cô giáo. 

Mới đây, tại Đêm hội mẫu nhí đã diễn ra tại Hà Nội, Nguyễn Lê Khánh Huyền đã xuất sắc giành giải Á quân gương mặt mẫu nhí. Nàng mẫu còn được NTK chọn mặt gửi vàng xuất hiện làm veddete sánh bước cùng Hoa hậu Liên lục địa Quốc tế Nguyễn Lê Bảo Ngọc.

Trong phần trình diễn, Khánh Huyền đã gây ấn tượng mạnh với khán giả bởi những bước catwalk chuyên nghiệp cùng thần thái ngút ngàn. Ở cuối đường băng, cô bé đã khoe khả năng pose dáng đa dạng và biểu cảm hút hồn trước ống kính máy ảnh. Màn trình diễn của "thiên thần" nhí nhận được "cơn mưa" lời khen từ khán giả cũng như cả NTK. 

Chia sẻ sau khi được nhận giải Á quân, mẫu nhí Khánh Huyền cho biết: “Con rất vui, tự hào và vô cùng bất ngờ. Đây không chỉ là giải thưởng về giá trị và còn là một món quà rất có ý nghĩa về tinh thần và cũng là kết quả của sự nỗ lực tập luyện của con trong nhiều ngày qua. Cảm ơn cô Châu Loan đã tin tưởng giao cho con vị trí vedette tại đêm diễn, con cũng cảm ơn Ban tổ chức đã tạo ra sân chơi tuyệt vời này để con có những trải nghiệm và những khoảnh khắc đẹp.”

Đêm hội mẫu nhí đã diễn ra thành công tốt đẹp với 6 bộ sưu tập thời trang đẹp mắt được NTK Châu Loan mang đến năm nay. Đêm hội mẫu nhí còn có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng trong làng mẫu Việt như: Hoa hậu Liên lục địa 2022 Nguyễn Lê Bảo Ngọc, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh, sự trở lại của Hoa hậu Noel Hà Nội Nguyễn Phương Lành, siêu mẫu quốc tế Bùi Quỳnh Hoa và Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ, siêu mẫu Hương Ly...

Minh Nguyệt

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam