Nhà thiết kế Hương Giang trình làng bộ sưu tập áo dài dáng xuân đón tết Nhâm Dần

Giải trí, Văn hóa | 12:39:00 01/01/2022

TNV- Tết đến xuân sang, đất trời như thay màu áo mới cũng là dịp để mẹ và bé yêu cùng diện những bộ cánh xinh tưới đón tết về. Trong không khí hân hoan chào đón năm mới Nhà thiết kế (NTK) Hương Giang đã cho ra mắt BST áo dài đôi mẹ con Dáng Xuân dành riêng cho mẹ và bé trong dịp tết Nhâm Dần này.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, đổi mới nhưng dường như mỗi khi Tết đến, trang phục áo dài truyền thống vẫn là xu hướng được nhiều mẹ lựa chọn. Là người duy trì và phát triển giá trị truyền thống của tà áo dài Việt Nam, nghệ nhân – nhà thiết kế Hương Giang – người luôn có nguồn cảm hứng vô tận với quốc phục Việt đã sáng tạo nên BST áo dài Dáng Xuân màu sắc trẻ trung, tươi mới mang lại vẻ đẹp rạng rỡ cho mẹ và bé trong những ngày xuân ấm áp.

Tại Lễ hội thời trang Fashion Festival, hơn 20 tà áo dài đã khoe sắc với phần trình diễn của 10 cặp mẹ con. Mỗi tà áo dài như mang cả đất trời mùa xuân trên qua màu sắc tươi sáng và các hoa tiết hoa lá tươi vui.

Các mẫu thiết kế rực rỡ đón xuân Nhâm Dần cho mẹ và bé

Tông màu chủ đạo đỏ, vàng, hồng không những mang lại sự trẻ trung, tươi mới cho mẹ mà còn rất phù hợp với nụ cười trong veo của trẻ thơ. Nhìn những khoảnh khắc vui tươi của mẹ và bé chắc hẳn ai cũng thấy không khí xuân thêm rạng rỡ và ngọt ngào.

 Màu sắc tươi tắn như mang cả vườn xuân trên mỗi tà áo xinh

Là sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, bên cạnh dáng áo dài tuyền thống là những chi tiết cách điệu được kết hợp hài hòa và tinh tế. Sang trọng và quý phái với mẫu áo dài được thêu tay tỉ mỉ các họa tiết long phụng mang ngụ ý sung túc sum vầy.

Họa tiết hoa, cùng chi tiết long phụng sum vầy ngụ ý sung túc

Tôn vinh nét thanh xuân, tình mẫu tử thiêng liêng, những thiết kế áo dài đôi mẹ và bé trong bộ sưu tập Dáng Xuân hứa hẹn sẽ là hình ảnh đẹp cho một mùa đoàn viên ấm áp, là điểm nhấn trong các bức ảnh gia đình trong dịp Tết Nhâm Dần 2022.

Mùa xuân đang gõ cửa rất gần rồi, những khoảnh khắc thanh xuân tuyệt vời này chắc chắn sẽ là món quà quý giá cho cả mẹ và bé. Với những mẫu thiết kế tinh tế của NTK Hương Giang, hy vọng sẽ được đồng hành cùng bản hòa tấu trong trẻo mà tuyệt vời ấy.

Hà Dung

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam