Nhà thiết kế Linh Phương – Người thổi hồn vào những bộ trang phục thổ cẩm Tây Bắc

Sao trẻ, Thời trang | 19:28:00 05/03/2022

TNV - Nhà thiết kế (NTK) Linh Phương là một cô gái tài năng và có niềm đam mê lớn với những trang phục thổ cẩm. Chị luôn muốn mang đến những mẫu thiết kế mới lạ, ấn tượng mà vẫn giữ được nét đặc trưng trong trang phục của đồng bào Tây Bắc.

Sinh ra và lớn lên tại quê hương Yên Bái, nơi sinh sống của 30 dân tộc anh em với đời sống văn hóa đa dạng và phong phú; Một trong những nét nổi bật đó là trang phục thổ cẩm với những họa tiết đặc trưng riêng. NTK trẻ Linh Phương đã được chính nét thơ của đất trời Tây Bắc nuôi dưỡng tình yêu với trang phục thổ cẩm nói chung và thổ cẩm Tây Bắc nói riêng.

NTK trẻ Linh Phương trong chính trang phục hiện đại với các họa tiết thổ cẩm ấn tượng.

Bên cạnh các thiết kế dành cho người lớn, NTK Linh Phương gần đây còn cho ra mắt BST thổ cẩm nhí dành riêng cho bé gái – những nàng công chúa ngọt ngào của mẹ.

Một số mẫu thiết kế ấn trang phục dành cho người lớn của NTK Linh Phương.

BST sử dụng màu sắc tươi sáng như: đỏ, vàng, xanh lá…những gam màu đặc trưng trong vải dệt thổ cẩm. Mỗi mẫu trang phục như cuốn hút hơn qua sự tỉ mỉ chỉn chu đến từ các phụ kiện nhỏ như hoa cài đầu, kiềng…

Cùng ngắm nhìn một số mẫu trang phục ấn tượng trong BST thổ cẩm nhí của NTK Linh Phương qua các shoot hình độc đáo được thể hiện bởi đội ngũ mẫu nhí PRO.

Mẫu nhí An Nhiên trong trẻo tươi sáng trong trang phục của NTK Linh Phương

Mẫu nhí Quỳnh Anh nhẹ nhàng tự nụ hoa mới nở

    Hồn nhiên, tươi sáng mà không kém phần độc đáo, mới lạ là những gì mà NTK Linh Phương mang tới cho BST thổ cẩm nhí lần này.

                                                                                Mai A - Hà Dung

 

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam