Nờ Ô Nô lên tiếng xin lỗi nhưng nhất quyết không xóa video 'chào bà già nghèo khổ' gây phẫn nộ

Nhịp sống đô thị | 16:43:37 26/11/2022

Mang tiếng là bị tẩy chay tuy nhiên follow của kênh TikTok Nờ Ô Nô tăng liên tục, đây có phải lý do anh chàng chọn định hướng làm content bẩn?

Sau khi clip lấy số phận người nghèo ra trêu đùa, bỡn cợt, Nờ Ô Nô hiện là cái tên bị giới TikToker nói riêng và cả mạng xã hội nói chung lên án. Hiện đã rất nhiều người nổi tiếng tuyên bố không chỉ report tài khoản của người này mà còn tẩy chay các nhãn hàng hợp tác.

Content của nam TikToker khiến nhiều người phẫn nộ.

Sau khi chịu tác động mạnh mẽ từ mạng xã hội, Nờ Ô Nô đã  đăng tải clip xin lỗi vì content phản cảm. "Có 50% ý kiến đồng ý và không đồng ý với video mới đây của mình, những video từ thiện là từ tâm của mình và mình đã xin phép người được mình quay clip...

Mình thành thật xin lỗi nếu video của mình có làm ảnh hưởng đến ai hoặc gây khó chịu cho các bạn. Không phải vì vậy mà mình không đi làm từ thiện nữa. Mình vẫn sẽ làm từ thiện và ra video nhưng sẽ cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói hơn. Cảm ơn mọi người đã yêu quý mình", Nờ Ô Nô chia sẻ.

Clip xin lỗi của Nờ ô nô

Tuy nhiên ngay sau khi lên clip xin lỗi anh chàng tiếp lục "gây chuyện" trên livestream riêng. Cụ thể anh thách thức và đáp trả những người "nghệ sĩ tự phong" lên tiếng chỉ trích bạo lực ngôn từ với mình trên mạng. Nờ Ô Nô cũng tuyên bố không xóa clip cùng bà cụ kia vì anh cho rằng đó là công sức mình bỏ ra đi làm và mình không thấy có vấn đề gì.

Anh chàng phản pháo lại những người chỉ trích mình.

Nờ Ô Nô là tên của 1 hot TikToker Việt Nam đang được cộng đồng mạng quan tâm trong thời gian vừa qua. Với những video review nhưng phần nhiều là chê bai, anh có biệt danh “thánh chê” và là nỗi ám ảnh của các cửa hàng.

Sau thời gian gây thù với không ít quán ăn, thì anh chàng khiến không netizen mất cảm tình. Với vụ việc lần này, càng thêm nhiều khán giả phẫn nộ trước những nội dung mà chàng trai này sản xuất.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam