Nữ VĐV bơi xinh đẹp cảm thấy phiền toái khi bị nhiều người theo đuổi

Nhịp sống đô thị | 14:04:24 01/06/2023

Nữ kình ngư xinh đẹp người Nga Varvara Subbotina đã chia sẻ những câu chuyện dở khóc dở cười với người hâm mộ.

Varvara Subbotina là VĐV bơi nghệ thuật xuất sắc của Nga và từng có 4 lần vô địch thế giới. Bên cạnh tài năng dưới làn nước, cô còn gây chú ý bởi về ngoài xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng. Cô từng được bầu chọn vào danh sách những VĐV "quyến rũ nhất" xứ bạch dương. 

Cô nàng 23 tuổi này đã có 2 HCV thế giới và 3 HCV châu Âu ở nội dung bơi nghệ thuật. Tại Olympic Tokyo. Varvara Subbotina không tham dự vì dính chấn thương.

Với ngoại hình quyến rũ được chú ý và trở nên nổi tiếng khiến Subbotina nhiều thời điểm cảm thấy phiền toái. Cô thừa nhận bị ảnh hưởng bởi những bình luận tiêu cực.

Subbotina thừa nhận từng bị một fan khủng bố, liên tục gửi hoa tới nhà đòi cưới. Khi nữ VĐV sinh năm 2001 từ chối thẳng thừng, kẻ này không dừng lại, thậm chí còn viết thư cho cả em gái của cô. Sau cùng, Subbotina đã phải nhờ tới cơ quan chức năng.

"Hắn ta liên tục lập tài khoản mới để làm phiền tôi. Khi tôi chặn, hắn chuyển sang nhắn cho em gái tôi. Lúc đó, tôi nghĩ, 'mình đang vắng nhà và gã khùng đó giờ lại nhắm đến cả em gái nữa'. Cuối cùng, những người có thẩm quyền đã giải quyết được vấn đề".

Hình ảnh của nữ kình ngư Subbotina:

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam