O Sen - Ngọc Mai trách Hương Giang đặt điều cho mình, bật cười vì bị học trò gọi với biệt danh lạ đời

Nhịp sống đô thị | 16:56:07 08/12/2022

Hương Giang là một trong những trò cưng "bóc" danh tính của mascot O Sen khi cô chưa lộ diện.

O Sen Ngọc Mai được biết đến là một giảng viên thanh nhạc nổi tiếng trong nghề. Là cô giáo của nhiều ca sĩ nổi tiếng trong showbiz như: Hương Giang, Bích Phương, Uyên Linh, Hoàng Dũng,...

Hương Giang là một trong những học trò đầu tiên khi O Sen quay lại con đường giảng dạy.

Sau The masked singer, O Sen lần lượt cho ra mắt chuỗi video clip reaction lại tất cả các màn trình diễn của mình tại chương trình. Trong đó, Ngọc Mai sẽ thẳng thắn chỉ ra những điểm đúng, chưa đúng trong cách xử lý bài hát của mình.

Với đoạn clip reaction về bài hát Cho em gần anh thêm chút nữa, O Sen hài hước chia sẻ về một người em đồng nghiệp đã làm cô lộ danh tính trong Ca sĩ mặt nạ đó là Hương Giang. Cụ thể, sau khi nghe O Sen hát trong tập 13 thì cô khẳng định đó là cô giáo của mình. "Nếu cô đọc được dòng trạng thái này thì hãy nhận với em nha cô, đừng giấu em nữa nha cô! Ruby Tomorrow". Trong đó, khán giả có thể dễ dàng nhận ra, Ruby Tomorrow dịch ra nghĩa là Ngọc Mai.

Hương Giang "bóc" O Sen chính là cô giáo Ngọc Mai.
Bên dưới bình luận, nhiều người tỏ ra bất ngờ vì Hương Giang cũng là học trò của O Sen, Hương Giang hài hước: "Học lâu rồi nhưng mà em bận học không đều với hay bị mắng nên ko dám công khai".
Cô giáo Ngọc Mai bật cười vì học trò gọi mình là Ruby Tomorrow. 

O Sen chia sẻ thêm, Hương Giang chính là một trong những người đầu tiên khi cô bắt đầu lại công việc giảng dạy, vì trước đó bản thân cô chưa tự tin, còn e dè rất nhiều. Hương Giang rất chăm đi học, học rất đều và có ý cầu tiến. Tuy nhiên, giọng hát sẽ ảnh hưởng rất nhiều khi động đến dao kéo. "Nếu như không có sự cố gắng, Hương Giang đã không có giọng hát như bây giờ. Mọi người chỉ nhìn nhận sao giọng hát thế này, thế kia, nhưng nếu một người không chăm chút đến giọng hát thì giọng của họ còn tệ hơn những gì chúng ta đang đón nhận nữa." - O Sen chia sẻ về học trò.

O Sen Ngọc Mai khẳng định thêm, cô không hề mắng Hương Giang, "Cái này là Hương Giang đặt điều cho O nha!" - cô hài hước nói.

Trong clip, Ngọc Mai cũng chia sẻ nhiều về vấn đề dùng giọng mũi của các ca sĩ trẻ. Bản thân cô mất thời gian chữa lành tâm hồn của các bạn nhiều hơn là dạy thanh nhạc. Mỗi người có chất giọng riêng. Đối với cô, cái tâm thông thoáng thì mới hát hay.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam