Paul Pogba thuê phù thủy vô hiệu hóa Kylian Mbappe ở Man United

Văn hóa thể thao | 16:19:00 24/09/2022

Anh trai của Paul Pogba, Mathias đã cáo buộc tiền vệ này trả ít nhất 4 triệu euro cho một phù thủy để 'vô hiệu hóa' Kylian Mbappe trong trận đấu của Man United với PSG.

Mathias Pogba hiện đang bị giam giữ ở Paris để điều tra thêm, khi bị cáo buộc có tham gia vào vụ việc tống tiền liên quan đến em trai của mình. Paul Pogba đã cáo buộc rằng anh bị một nhóm người thân, trong đó có Mathias, đòi số tiền trị giá 13 triệu euro.

Anh trai của Pogba đã phủ nhận tham gia vào âm mưu tống tiền, nhưng đã có một tiết lộ gây sốc về cựu ngôi sao Quỷ đỏ, khi cho biết Pogba đã thuê phù thuỷ 'yểm' Kylian Mbappe trong trận đấu của Man United với PSG tại Champions League vào năm 2019.

Mbappe chơi tệ trong trận thua trước Man United.

Man United đã để thua 0-2 trước PSG trong trận lượt đi tại Old Trafford và Pogba bị đuổi khỏi sân, nhưng đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đã có màn ngược dòng ngoạn mục tại Paris khi giành chiến thắng 3-1 trong trận lượt về để tiến vào tứ kết Champions League.

"Bước ngoặt đến tại World Cup 2018, nơi Paul đặt niềm tin vào phù thủy hơn là Chúa, giao cho phù thủy của mình một nhiệm vụ lớn, đó là giúp đội tuyển Pháp giành chiến thắng,” Mathias Pogba nói trong video của mình.

"Phù thủy này nói với một người trung gian rằng công việc đã được hoàn thành, và khiến người này phải sợ hãi. Sau đó, Paul tiếp tục với thầy phù thủy của mình, đặc biệt là ở Champions League để đảm bảo rằng Man United sẽ vượt qua PSG."

Mbappe được HLV Solskjaer an ủi.

"Theo yêu cầu của Paul, phù thủy phải vô hiệu hóa Kylian Mbappe, người khi đó đang thăng tiến nhanh chóng, vượt xa danh tiếng của Paul. Thật kỳ lạ khi thấy rằng trong trận đấu đó, Kylian chỉ là cái bóng của chính mình trong trận đấu với một đội gồm nhiều cầu thủ dự bị.

Vấn đề là cùng lúc Paul đang làm mọi cách để gần gũi hơn với Kylian, như chúng ta có thể thấy trên các phương tiện truyền thông, cho thấy họ là bạn thân, với những cái ôm. Mọi chuyện đã đi xa đến mức Kylian gần như ra điều kiện gia hạn hợp đồng với PSG rằng CLB sẽ phải ký hợp đồng với Paul, mà không biết rằng sau lưng mình, Paul đang tham gia vào những trò ma quỷ để phá hoại các trận đấu của anh ấy."

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam