Phát La, Nicky siêu lầy lội, dùng võ mồm đè bẹp MisThy trong thử thách “Đẹp mặt”

Sao trẻ, Thời trang | 14:42:00 21/07/2022

TNV - Sao nhập học tập 2 đưa khán giả khám phá ngành trang điểm nghệ thuật cùng những minigame cười vỡ bụng, những màn đối đáp đi vào lòng đất của thầy Xoay và lớp sinh viên nhất quỷ nhì ma lớp Poly!. 

Nổi tiếng “Xoay cả thiên hạ” thầy Xoay không ngờ có ngày bị học trò xử đẹp! 

Mở đầu tập 2,  MisThy, Khánh Vân, Phát La, Nicky cùng các thành viên lớp học Poly đã phải bước lên “chuyến xe bất ổn” và cùng chơi minigame “Hỏi một đằng - Trả lời một nẻo” được nghĩ ra bởi thầy Xoay. Trò chơi có luật oái oăm: khi đưa ra 1 câu hỏi, người chơi phải trả lời bằng một đáp án không liên quan, nếu phát hiện ra đáp án hợp lý sẽ bị phạt “vạch mặt” – vẽ bậy lên mặt. Được cảnh báo là “Không dành cho người bình thường”, chỉ sau vài lượt chơi, mặt các cô cậu sinh viên ai nấy cũng lem nhem ngộ nghĩnh.

Mặt ai cũng đầy hình thù lạ lùng… 

Độ hot của thử thách này khiến thầy Cù Trọng Xoay cũng không chịu ngồi yên. Vốn nổi tiếng với độ “nhảy số” thần sầu cùng khả năng “hỏi xoáy đáp xoay” đã thành thương hiệu, thầy Xoay nhanh chóng đề nghị “cả lớp chơi với thầy, nếu thầy thua thì cả lớp được vẽ lên mặt thầy”.  Thầy còn “hào phóng” cho đội sinh viên ra đề bài trước!

 Tự tin lắm, mình là giáo sư Xoay chứ bộ!

Những tưởng với tài ăn nói thần sầu cùng sự trợ lực của đội cán sự, thầy Xoay phải nhanh chóng chiến thắng, nào ngờ nhóm “thần dân” còn lại  trong lớp đã dồn thầy Xoay và phe cán sự vào thế bị động. Chỉ với câu hỏi của Phát La: “Thầy muốn nói gì với vợ thầy?” – và câu trả lời “Xe ô tô này có 50 chỗ” đã khiến thầy Xoay “trượt đài” còn lớp trưởng Misthy đau khổ “Thua rồi thầy ơi”. 

Thua lại càng thua, tưởng đâu Misthy sẽ phục thù cho thầy giáo nhưng đội bạn trả lời quá xuất sắc đã “nhân đôi” bàn thua cho phe thầy Xoay, dẫn đến cả đội bị vẽ lên mặt “không lối thoát”. Nicky “hả hê” được phen phục thù thầy giáo, trổ tài vẽ vời. Xem chừng, đã quyết “ăn thua” thì dù có là thầy giáo thì cũng không cả nể. Chắc hẳn thầy giáo Xoay sau lần này sẽ phải “dè chừng” với học sinh của mình. 

Phát La - Nicky siêu lầy lội, dùng võ mồm đè bẹp MisThy trong thử thách “Đẹp mặt” 

Sau màn đấu trí hại não, tập 2, các sinh viên lớp Poly bước vào thử thách mang tính chuyên môn hơn, khó nhằn hơn:  trải nghiệm ngành học Trang điểm nghệ thuật, được gọi nôm na là “khoa học đẹp mặt”.

Cụ thể, sau khi nghe cô giáo Phương Thúy - Trưởng bộ môn Trang điểm nghệ thuật hướng dẫn, phổ biến về các bước cơ bản của make-up, 2 đội chơi tiếp tục cuộc hành trình của mình với thử thách trong 30 phút trang điểm cho mẫu, tự chọn trang phục, làm tóc, phụ kiện.

 

Thử thách thú vị vì “bộ tứ” của chúng ta dù đã quá quen thuộc với việc make up hàng ngày, thế nhưng đây là lần đầu tiên họ tự tay trang điểm cho một ai đó và phải đảm bảo “chuẩn” kỹ thuật xác định hốc mắt, đánh nền… đã được dạy trước đó.

Chính trong thử thách này, Phát La đã chứng tỏ độ siêu lầy của mình khi liên tục tung ra các miếng hài vui nhộn, đè bẹp đội MisThy và cổ vũ cho đội của mình. Khi thấy bạn mẫu phải ngồi lâu, anh chàng nhanh chóng ra bóp vai, massage cơ cho mẫu nhằm “tăng trải nghiệm khách hàng”. Không những thế, khi bị bắt lỗi, anh chàng ngay lập tức ứng biến cực nuột về “chiến thuật” makeup – khi kẻ mắt trong lúc đợi mắt khô thì làm tóc, khi làm tóc tranh thủ làm nền, làm cô nàng MisThy á khẩu. 

Cùng với Phát La, Nicky đặc biệt “chiếm sóng” với vai trò thánh soi, liên tục sử dụng chiến thuật “chi phối tinh thần” và bắt lỗi đội MisThy. “Hình như Khánh Vân và Jessica không ưa nhau thì phải”, “Khi mà mẫu còn đang băn khoăn về nền, tôi nghĩ Khánh Vân không làm tốt phần này như mong đợi”, “Bên kia thậm chí còn không biết sử dụng những dụng cụ cơ bản”, “Misthy em bị trừ 5 điểm thanh lịch”.

Cả hai cũng khiến các giám khảo cười vỡ bụng với màn thuyết trình ấn tượng “nửa Tây - nửa Ta”. Vượt sự mong đợi của cô giáo, Nicky “Đồng Nai” liên tục bắn rap, không lệch 1 nhịp, sử dụng cả ngôn ngữ cơ thể để chinh phục trái tim của các vị ban giám khảo.  

Hoàn thành thử thách đầu tiên tại môn Trang điểm nghệ thuật, cả lớp đã được cô giáo nhận xét rất có năng khiếu, dù mới nghe cơ bản về kỹ năng nhưng các bạn đã hoàn thiện 2 layout make up rất chuyên nghiệp.  

Chiến thắng cả về kỹ năng Makeup và khả năng “chăm sóc” khách hàng, Phát La & Nicky khiến lớp trưởng MysThy thua cay đắng nhưng không thể không phục. 

Dù sao đây cũng là trận đấu mở màn, liệu lớp trưởng MysThy có đem tới bất ngờ nào trong những buổi học tới? Hãy cũng theo dõi “Sao nhập học” - Chương trình thực tế đầu tiên về hướng nghiệp tại Việt Nam do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic thực hiện nhé! .

“Sao nhập học” là Chương trình thực tế đầu tiên về hướng nghiệp tại Việt Nam do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic sản xuất.


Chương trình gồm 8 tập, mỗi tập 30 phút, xoay quanh hành trình trải nghiệm các ngành học đang được quan tâm hiện nay như Marketing & Sales, Thiết kế đồ họa, Quản trị Nhà hàng, Trang điểm nghệ thuật…

Với sự tham gia của anh Đinh Tiến Dũng (Giáo sư Cù Trọng Xoay) cùng MisThy, Khánh Vân, Phát La & Nicky, không chỉ có yếu tố giải trí, chương trình này còn mang tới những thông tin định hướng nghề nghiệp hữu ích dành cho các bạn trẻ GenZ thông qua hàng loạt tình huống, thử thách vô cùng thú vị.

“Sao nhập học” lên sóng vào 13/7, ngay sau khi kỳ thi Tốt nghiệp THPT kết thúc, phát sóng vào 22:30 tối thứ 4 hàng tuần trên Kênh truyền hình HTV7 và phát vào sáng thứ 5 hàng tuần trên nền tảng FPT Play, MCV Media, VieOn, Yeah1 và Youtube, Facebook chính thức của FPT Polytechnic.

Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình tại:

-Fanpage: Sao nhập học

-Website: Cao đẳng FPT Polytechnic

 Hoàng Hà

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam