Pimaaa ra mắt BST thời trang ấn tượng cho bé

Sao trẻ, Thời trang | 09:27:00 27/12/2021

TNV - Xuất hiện tại Lễ hội thời trang Fashion Festival - Thương hiệu thời trang Pimaaa đã gây ấn tượng mạnh với khách mời qua BST Giáng Sinh Ấm Áp và áo dài tết xinh xắn và hiện đại.

Pimaaa được sáng lập bởi bà Nguyễn Thị Siêm – mẹ của ba thiên thần nhỏ, mang trong mình cả bầu trời tâm huyết yêu thương từ sâu thẳm trong trái tim của những người mẹ dành cho con. Nên tại Pimaaa mỗi sản phẩm đều được chú trọng từ khâu chọn lựa nguyên vật liệu đến khâu sản xuất. Bà Siêm mong muốncác “khách hàng nhỏ” khi mặc trang phục của Pimaaa sẽ cảm thấy hạnh phúc, thoải mái và bình yên như trong vòng tay mẹ.

Bà Nguyễn Thị Siêm cùng dàn model nhí tại Fashion Festival

Tại khuôn khổ Lễ hội thời trang Fashion Festival, Pimaaa đã cho ra mắt bộ sưu tập thời trang ứng dụng với tên gọi Giáng Sinh Ấm Áp và bộ sưu tập áo dài tết cách tân hiện đại. Nếu các thiết kế trong bộ sưu tập Giáng Sinh Ấp Áp mang đến cảm giác ấm áp, an lành dễ thương, hợp với tâm lý của các bạn nhỏ qua việc sử dụng các họa tiết ngọt ngào như: chú tuần lộc, cây thông noel, bông tuyết, ông già noel… Thì bộ sưu tập áo dài tết lại mang đến nét mới lạ độc đáo khi lựa chọn chất liệu nhung, lụa kết hoa cầu kỳ; hay sử dụng linh hoạt các họa tiết dân gian trên kiểu dáng áo dài cách tân… khiến các bé yêu khi diện trang phục thích thú không ngừng.

Model nhí trong trang phục áo dài tết của Pimaaa

Cùng với kiểu dáng ấn tượng thì chất liệu cũng là điểm thu hút trong bộ sưu tập lần này của Pimaaa. Linh hoạt sử dụng đa dạng chất liệu vào từng mẫu thiết kế trên nguyên tắc mềm mịn, thoáng mát và đặc biệt an toàn với làn da bé. Pimaaa lựa chọn chủ yếu cotton, lụa, sơi len tự nhiên cho các sản phẩm trong bộ sưu tập lần này. Đây cũng chính là vũ khí bí mật của Pimaaa trong hành trình giữ chân khách hàng của chính mình.

Các mẫu thiết kế trong BST Giáng Sinh Ấm Áp của Pimaaa

Các sản phẩm của Pimaaa cho dịp noel và tết Nguyên Đán 2022 nhận được nhiều sự yêu mến từ khách hàng hàng nhí bởi nét đáng yêu dễ thương đáng yêu của mỗi thiết kế. Đặc biệt, trang phục của Pimaaa với tính ứng dụng cao không chỉ phù hợp cho bé mặc đi học, đi chơi… mà còn thích hợp để tham gia các sự kiện quan trọng, các dịp lễ tết cùng ba mẹ. 

Dưới đây là những mẫu thiết kế ấn tượng của Pimaaa được ra mắt trong Fashion Festival”

 Trang phục có tính ứng dụng cao trong các trường hợp đi chơi, đi học, đi sự kiện…

 

Mẫu áo dài tết ngọt ngào dễ thương của Pimaaa

-                                                                                                          Hà Dung -Maia

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam