Pochettino thanh trừng hàng loạt, lộ 15 sao Chelsea rơi vào sổ tử thần

Văn hóa thể thao | 09:42:41 01/06/2023

Loại bỏ Felix chỉ là phát súng khởi đầu cho công cuộc thanh lọc lực lượng của tân thuyền trưởng, trong danh sách đen có cả công thần Kante.

Sau nhiều đồn đoán, Mauricio Pochettino cuối cùng cũng trở thành tân thuyền trưởng Chelsea. Nhà cầm quân Argentina tái xuất thành London và sẽ dẫn dắt CLB đối địch với đội bóng cũ Tottenham trong vòng 2 năm tới.

Ngay sau khi tiếp quản băng ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge, Pochettino đã có động thái mạnh mẽ trong công cuộc thanh lọc lực lượng dư thừa của The Blues. Chủ tịch Atletico Madrid - Enrique Cerezo xác nhận Joao Felix không được Chelsea mua đứt vì không nằm trong kế hoạch của HLV mới. Daily Mail tiết lộ Felix chỉ là cái tên đầu tiên bị loại bỏ trong danh sách 15 ngôi sao rơi vào danh sách đen của chiến lược gia xứ Tango.

HLV Pochettino có kế hoạch thanh trừng hàng loạt.

Nguồn tin trên tiết lộ chi tiết những cầu thủ có nguy cơ bị Pochettino thanh lý, bao gồm: Edouard Mendy, Trevoh Chalobah, Kalidou Koulibaly, Cesar Azpilicueta, N’Golo Kante, Mateo Kovacic, Denis Zakaria, Conor Gallagher, Ruben Loftus-Cheek, Mason Mount, Hakim Ziyech, Christian Pulisic, Callum Hudson-Odoi, Pierre-Emerick Aubameyang.

Theo Daily Mail, Chelsea kỳ vọng ít nhất 10 gương mặt trong số này sẽ ra đi. Đội hình của đại gia tây London đã phình to đáng kể và rất khó cho HLV bao quát quản lý sau chiến dịch mua sắm rầm rộ của Chủ tịch Todd Boehly.

Chủ tịch xác nhận, Pochettino tống khứ ngôi sao đầu tiên khỏi Chelsea

Những thông tin mới nhất xác định Mount đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man United. Một tiền vệ khác là Kovacic cũng lọt vào tầm ngắm của ông lớn còn lại tại thành Manchester - Man City.

Tuyến giữa Chelsea có khả năng sạch bóng cả 4 gương mặt này sau phiên chợ hè.

Cải tổ toàn diện là nhiệm vụ gần như bắt buộc với The Blues sau chiến dịch 2022/23 thảm họa. Vị trí thứ 12 Premier League mùa này là kết quả về đích tệ nhất của đại diện thủ đô xứ sương mù trong 29 năm qua.

Video: Chelsea tri ân fan hâm mộ

Nguồn: Chelsea

Pochettino sinh ra ở Murphy, Santa Fe. Ông là con của Amalia và Héctor Pochettino, một người làm công trong nông trại. Gia đình ông có người gốc từ vùng Piemonte, Ý. Từ 8 đến 10 tuổi, ông chơi cả bóng đá lẫn bóng chuyền và đồng thời học judo. Từ khi còn nhỏ, câu lạc bộ bóng đá yêu thích của ông là Racing Club de Avellaneda. Ông bắt đầu chơi ở vị trí trung vệ khi còn nhỏ cho câu lạc bộ Centro Recreativo Unión y Cultura. Đó là vị trí mà ông ưa thích nhưng ông cũng chơi ở vị trí tiền đạo và tiền vệ.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam