Rashford nhận cú đúp giải thưởng danh giá tại MU, sánh ngang Ryan Giggs

Ô tô - Xe máy, Văn hóa thể thao | 12:42:02 30/05/2023

Marcus Rashford nhận về cú đúp giải thưởng danh giá tại MU ở mùa giải 2022/23, sánh ngang với huyền thoại Ryan Giggs.

Man United đã tổ chức buổi gala dinner để tổng kết mùa giải 2022/23 vào hôm qua 29/5 (theo giờ địa phương). Những giải thưởng cá nhân danh giá đã được công bố. Theo đó, Marcus Rashford là chủ nhân của cả 2 giải thưởng quan trọng nhất.

Cụ thể, Rashford được vinh danh là Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU mùa giải 2022/23 do các đồng đội bình chọn. Tiền đạo người Anh có màn trình diễn ấn tượng khi ghi tới 30 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 17 bàn tại Ngoại hạng Anh cùng 11 đường kiến tạo. 

 

Đây là lần đầu tiên Rashford đoạt danh hiệu này. Trước đó, Luke Shaw và David de Gea được vinh danh Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU ở mùa giải 2020/21 và 2021/22. Màn trình diễn cùng phong độ thăng hoa của Rashford giúp MU giành chức vô địch Cúp liên đoàn Anh, cán đích trong top 4 Ngoại hạng Anh và lọt vào chung kết Cúp FA.

Niềm vui nhân đôi với Rashford khi anh giành chiến thắng ở giải thưởng Sir Matt Busby (Cầu thủ xuất sắc nhất năm của MU do CĐV bầu chọn). Tất cả CĐV MU trên toàn thế giới được bỏ phiếu bầu chọn cầu thủ yêu thích thông qua trang ManUtd.com và United App.

Rashford là cầu thủ đầu tiên tốt nghiệp học viện của MU chạm tới danh hiệu này kể từ huyền thoại Ryan Giggs vào năm 1998. Điều đó cho thấy, Rashford thực sự là viên ngọc sáng của lò đào tạo MU và đội bóng áo đỏ cần giữ chân cầu thủ sinh năm 1997 càng lâu càng tốt.

 

Hiện tại, MU vẫn đang trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với Rashford. HLV Erik ten Hag cũng xác định việc thuyết phục Rashford ký vào bản giao kèo mới là ưu tiên hàng đầu. Thỏa thuận giữa 2 bên sẽ đáo hạn vào tháng 6/2024.

84% chuyền, 4.0 thắng tranh chấp/trận: Đón Mount về M.U, Ten Hag sẵn sàng thanh lý 'tiểu Casemiro'

Màn trình diễn của Rashford ở mùa giải 2022/23

Nguồn: HTcomps02

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam