Rộ tin đồn Minh "Nhựa" bán Aston Martin V8 Vantage để dọn chỗ đón Mercedes-AMG GT R Pro

Ô tô - Xe máy, Công nghệ | 11:00:00 27/01/2022

Chiếc xe thể thao hạng sang Aston Martin V8 Vantage được 1 công ty nhập khẩu tư nhân chào khách có màu sơn, trang bị y hệt xe của Minh "Nhựa" sở hữu. Ngoài ra, số đồng hồ công tơ mét chỉ 2.000 km khiến không ít người cho rằng Minh "Nhựa" bán xe Aston Martin V8 Vantage để đón hàng khủng sắp cập bến.

Mới đây, 1 bài đăng bán xe của ông chủ showroom siêu xe ở Hà Nội cũng như Sài thành đã nhận được sự quan tâm rất lớn của không ít người yêu xe. Lý do vì chiếc xe được rao bán là Aston Martin V8 Vantage được cho là chỉ có 2 xe tại dải đất hình chữ S.

"Aston Martin Vantage 2.000km có sẵn" là dòng trạng thái của người này chia sẻ về chiếc xe có ngoại thất sơn màu đỏ cùng các điểm nhấn hoàn thành màu vàng.

Rộ tin đồn Minh Nhựa bán Aston Martin V8 Vantage để dọn chỗ đón Mercedes-AMG GT R Pro, chính chủ còn vào hỏi xe của ai

Rộ tin đồn Minh "Nhựa" bán Aston Martin V8 Vantage để dọn chỗ đón Mercedes-AMG GT R Pro, chính chủ còn vào hỏi xe của ai

Không quá khó để giới mê xe nhận ra chiếc xe thể thao hạng sang Aston Martin V8 Vantage được 1 công ty nhập khẩu tư nhân chào khách có màu sơn, trang bị y hệt xe của Minh "Nhựa" sở hữu.

Ngoài ra, số đồng hồ công tơ mét chỉ 2.000 km khiến không ít người cho rằng Minh "Nhựa" bán xe Aston Martin V8 Vantage để đón hàng khủng sắp cập bến, có thể là Mercedes-AMG GT R Pro thứ 2 về dải đất hình chữ S này.

Dưới bài đăng bán xe này, Minh "Nhựa" còn vào tương tác hỏi xe ai vậy khiến dân mạng khá thích thú. Thông tin riêng của chúng tôi cho biết, chiếc siêu xe Mercedes-AMG GT R Pro của Minh "Nhựa" không được mua chính hãng như cách người bạn, Cường "Đô-la" chọn sở hữu xe Mercedes-AMG GT R, thay vào đó, người rao bán chiếc xe thể thao Aston Martin V8 Vantage chính là đơn vị chịu trách nhiệm mang dòng xe Mercedes-AMG thứ 2 về Việt Nam cho chủ nhân Pagani Huayra.

Thiết kế phần đầu xe Aston Martin V8 Vantage của Minh Nhựa lúc chưa đổi màu

Thiết kế phần đầu xe Aston Martin V8 Vantage của Minh "Nhựa" lúc chưa đổi màu

Khuếch tán sau màu vàng

Khuếch tán sau màu vàng

Còn đây là diện mạo của xe sau khi về tay Minh Nhựa

Còn đây là diện mạo của xe sau khi về tay Minh "Nhựa"

Minh "Nhựa" mua chiếc xe thể thao Aston Martin V8 Vantage vào tháng 4 và sau 9 tháng sở hữu đã thanh lý lại xe, trong đó, chủ nhân của Pagani Huayra mang xe đi chơi xa nhất có thể là Phan Thiết của tỉnh Bình Thuận và phần lớn thời gian xe được để ở garage xe tại quận 6, Tp.HCM cùng với siêu phẩm thần gió.

Tại Việt Nam chỉ có 2 xe Aston Martin V8 Vantage xuất hiện theo diện phân phối chính hãng và chiếc còn lại đang nằm chung garage với Koenigsegg Regera hay McLaren Senna cùng các chiến mã khủng khác thuộc sở hữu đại gia Hoàng Kim Khánh.

Giá xe Aston Martin V8 Vantage tại Việt Nam gần 15 tỷ đồng chưa bao gồm chi phí ra biển số. Giống như xe của Hoàng Kim Khánh, chiếc xe thể thao Aston Martin V8 Vantage mới được Minh "Nhựa" thanh lý còn có gói nâng cấp body kit AMR giúp xe có ngoại hình dữ dằn hơn, trọng lượng giảm cân mà còn tạo ra lực ép khoảng 100 kg lên toàn bộ thân xe ở tốc độ cao. Khi xe đạt tốc độ ở mức 304 km/h, lực ép tối đa của xe xuống mặt đường là 194 kg.

Minh Nhựa lái xe Aston Martin V8 Vantage trong hành trình siêu xe đi Phan Thiết

Minh "Nhựa" lái xe Aston Martin V8 Vantage trong hành trình siêu xe đi Phan Thiết

Minh Nhựa cùng xe Aston Martin V8 Vantage lúc mới mua

Minh "Nhựa" cùng xe Aston Martin V8 Vantage lúc mới mua

Aston Martin V8 Vantage độ body kit AMR đầu tiên Việt Nam được trang bị động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít do Mercedes-AMG sản xuất. Động cơ tạo ra công suất tối đa 510 mã lực tại tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 685 Nm tại dải tua máy 2.000 - 5.000 vòng/phút.

"Trái tim" này trên Aston Martin V8 Vantage sẽ kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau, nhờ đó, Aston Martin V8 Vantage chỉ mất khoảng thời gian 3,6 giây là có khả năng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 314 km/h.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam