Rực rỡ Thí sinh Hoa hậu Hoàn cầu xinh đẹp trí tuệ và tài năng trong lễ công bố

Giải trí | 11:03:00 07/10/2022

Ngày 30/9, lễ công bố Top 35 Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 chính thức diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Theo như ghi nhận của Phóng viên, thí sinh Hoa hậu Hoàn cầu năm nay ngoài xinh đẹp rất tài năng và trí tuệ. Chất lượng thí sinh được đánh giá cao với nhiều thí sinh cao trên 1m70, khả năg trình độ ngoại ngữ tốt, đặc biệt có những thí sinh có thể nói tốt 3 đến 5 thứ tiếng, phù hợp với tiêu chí Toàn cầu của cuộc thi.

Mặt khác theo như Ban giám khảo, thí sinh năm nay tuy còn rất trẻ, có nhưng bạn sinh năm 2003; 2004; 2005 hiện đang theo học tại các trường Đại học danh tiếng, nhưng tràn đầy tài năng múa, hát, thuyết trình…

Trải qua các vòng sơ khảo Online, Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam Việt Nam 2022 do Công ty cổ phần đầu tư TRUM (TRUM JSC - https://trumjsc.com) tổ chức đã chính thức tìm ra Top 35 gương mặt sáng giá nhất. Ban tổ chức vừa họp báo công bố vòng Bán kết tại Thành phố Nha Trang Khánh Hòa ngày 15/10/2022 và Chung kết tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 22/10/2022.

Vòng Sơ khảo Online của Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam 2022 vừa qua đã chính thức chọn ra 35 thí sinh bước vào hành trình chinh phục chiếc vương miện danh giá của cuộc thi. Bên cạnh những thông tin cũng như nhiều điểm mới về cuộc thi, màn lộ diện của các thí sinh cũng giành được sự quan tâm và ủng hộ từ người hâm mộ nhan sắc.

Theo như lịch trình đã công bố, các thí sinh của Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam năm nay sẽ tham gia các hoạt động từ vòng Bán kết từ ngày 11/10/2022 đến 22/10/2022, đồng thời luyện tập cho những đêm thi chính. Tân Hoa hậu cũng sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế.

Sắp tới, các thí sinh sẽ bắt đầu tham gia các hoạt động đồng hành, tập luyện cùng ban cố vấn chuyên môn nhằm mang đến những phần thể hiện tốt nhất xuyên suốt cuộc thi. Đặc biệt, mới đây Top 35 thí sinh cũng đã thể hiện tài năng tại Lễ công bố Top thí sinh Hoa hậu Hoàn cầu Việt Nam.

Từ đó, ban tổ chức sẽ chọn ra 30 cô gái xuất sắc nhất bước tiếp vào vòng tiếp theo. Qua đó, các cô gái sẽ lan tỏa câu chuyện của mình cũng như tinh thần tương thân tương ái đến cộng đồng, thực hiện những dự án thiết thực cho xã hội.

Cuộc thi sẽ tổ chức đêm Bán kết tại Nha Trang Tỉnh Khánh Hòa và Chung kết tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thông tin Vé bán chi tiết tại https://HoaHauHoanCau.vn

 P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam