S.T Sơn Thạch mới đi diễn đầu năm đã gặp chuyện giật mình, hoang mang tột độ trên sân khấu

Nhịp sống đô thị | 17:23:54 29/01/2023

Sau những ngày đầu năm dành thời gian đón Tết bên mẹ, nam ca sĩ nhanh chóng quay trở lại với công việc.

Đối với S.T Sơn Thạch, Tết là khoảng thời gian dành cho gia đình nên cũng như mọi năm, nam ca sĩ dành những ngày đầu tiên của năm mới cho mẹ và gia đình. Sau đó, giọng ca "Ngày thương tháng nhớ năm đợi" đã quay trở lại với công việc bằng 2 show diễn khai xuân mới đây.

S.T Sơn Thạch giành năm mới cho gia đình và quay lại công việc sớm.

Xuất hiện trong 2 đêm nhạc, S.T Sơn Thạch gây ấn tượng bởi hình ảnh sung sức với 200% năng lượng và tinh thần thoải mái hơn bao giờ hết. Nam ca sĩ cho biết, ngày thường đi diễn đã quẩy tưng bừng thì Tết càng phải nhiệt hơn để mang đến không khí tươi vui, đón xuân mới cho khán giả.

Anh trình diễn hết mình với sự cỗ vũ của khán giả.

Không chỉ mang đến những ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình, S.T Sơn Thạch còn chiều fan hết mức khi hát theo yêu cầu của mọi người. Đặc biệt, trên sân khấu của đoàn lô tô Phương Nam, nam ca sĩ còn nhảy cực sung và “quăng miếng” giao lưu, thử kêu lô tô khiến khán giả cười không ngớt, liên tục cổ vũ cho S.T.

Đáng chú ý, trong một phần trình diễn với đoàn vũ công phụ họa hùng hậu, S.T Sơn Thạch đã giật mình ngơ ngác khi một thành viên nhảy quá sung mà nằm hẳn ra sàn sân khấu khiến khán giả cười ngất. 

S.T Sơn Thạch giật mình khi kết thúc trình diễn.

Mặc dù sớm quay trở lại với công việc nhưng S.T Sơn Thạch cũng giống nhiều bạn trẻ khác, vui vẻ với tinh thần “còn mùng là còn Tết”. Vì vậy, song song với việc đi diễn, nam ca sĩ vẫn sẽ tiếp tục dành thời gian cho mẹ và gia đình nhiều hơn. Đây cũng là cách anh nghỉ ngơi sau một năm bận rộn với công việc khi liên tục xuất hiện trong các gameshow, ra mắt sản phẩm âm nhạc.

Nam ca sĩ sẽ sớm quay lại với một sản phẩm âm nhạc hoành tráng.

Hiện tại, nam ca sĩ đang ấp ủ nhiều kế hoạch cho bản thân trong thời gian tới. Năm qua, S.T Sơn Thạch đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc "Ngày thương tháng nhớ năm đợi" bên cạnh việc tất bật đi diễn nhiều nơi và tham gia các gameshow đình đám. Bài hát là một bản ballad nhẹ nhàng với MV mang nội dung đơn giản nhưng đã thu về hơn 2 triệu lượt xem, trụ vững ở vị trí #7 Trending YouTube.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam