Sao Argentina: ‘Van Gaal là HLV tồi tệ nhất mà tôi từng làm việc’

Văn hóa thể thao | 19:39:39 08/12/2022

Tuyển thủ Argentina đã từng chỉ trích thậm tệ thầy cũ của mình sau khoảng thời gian thi đấu không thành công trong màu áo Man United.

Mùa hè 2014, tiền vệ Angel Di Maria chuyển đến khoác áo cho Man United mức phí chuyển nhượng 59,7 triệu bảng sau quãng thời gian thi đấu chói sáng tại Real Madrid. Thế nhưng trái với kỳ vọng, cầu thủ người Argentina không thể hiện được phong độ cao nhất tại Old Trafford. Anh đã phải vật lộn để tìm lại phong độ đỉnh cao ở Anh trước khi gia nhập Paris Saint Germain chỉ sau một mùa giải đầu quân cho Quỷ đỏ.

Khi ấy, Man United đang được dẫn dắt bởi HLV Louis Van Gaal. Đã nhiều lần, Di Maria khẳng định lối chơi, chiến thuật của Van Gaal chính là nguyên nhân khiến cho anh không có được màn trình diễn tốt nhất tại sân Old Trafford. Sắp tới đây, tiền vệ 34 tuổi sẽ có dịp gặp lại người thầy cũ của mình ở tứ kết World Cup 2022 khi Argentina chạm trán Hà Lan. Nhân dịp này, báo chí thế giới đã dẫn lại lời chỉ trích của Di Maria với Van Gaal.

Di Maria trong thời gian làm việc với HLV Louis Van Gaal ở Man United

“Vấn đề của tôi tại Man United là Louis Van Gaal. Ông ta là HLV trưởng tồi nhất mà tôi từng làm việc cùng. Hôm trước, tôi ghi bàn và kiến tạo. Hôm sau, ông ấy sẽ nhắc đi nhắc lại những đường chuyền hỏng của tôi trong trận đấu đó. Van Gaal là người không thích cầu thủ có ó cá tính mạnh hơn ông ấy”, tờ Marca dẫn lại chia sẻ của Di Maria.

Vị trọng tài khó ưa có thể khiến Messi bị loại ở World Cup

Tờ Marca bình luận, Di Maria vốn là một cầu thủ không thích gây chuyện với các HLV của mình. Nhưng anh lại không có mối quan hệ tốt đẹp với Louis van Gaal. Sau khi rời Man United để chuyển đến PSG, cậu ấy (Di Maria – pv) đã tìm lại được phong độ tốt nhất của mình. Những năm tháng ngắn ngủi thi đấu tại Anh đã để lại ấn tượng không tốt cho Di Maria tới thời điểm hiện tại.

Di Maria cùng Argentina vô địch Coppa 2021

Vẫn chưa rõ khả năng ra sân của tiền vệ 34 tuổi ở lần đối đầu sắp tới với Hà Lan. Di Maria đã vắng mặt trong trận thắng của Argentina ở vòng 1/8. Nhưng trong buổi tập mới nhất, cầu thủ đang chơi cho Juventus vẫn ra sân và tập luyện cùng các đồng đội.

Video xem bộ đôi Messi - Neymar thi đấu.

Nguồn: Wouva

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam