Sau 5 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy mua thêm nhà mới cho bố mẹ tại quê nhà

Nhịp sống đô thị | 12:38:55 04/06/2023

Nàng hậu sinh năm 2000 vừa chia sẻ niềm vui cùng người hâm mộ khi vừa mua được nhà mới dành tặng cho bố mẹ.

5 năm trước, Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2018 trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Số đông cho rằng người đẹp gốc Quảng Nam còn quá non trẻ, chưa sẵn sàng để ngồi lên chiếc ghế "chánh cung" danh giá. Tuy nhiên, hiện tại cô gái ấy được mệnh danh là "mỹ nhân ngàn năm có một", là một nhan sắc đắt giá trong Vbiz và ghi nhiều ấn tượng ở những lần lấn sân diễn xuất.

Trần Tiểu Vy thời điểm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018.
Nhan sắc ở tuổi 23 ngày càng thăng hạng của hoa hậu Tiểu Vy.

Mới đây, hoa hậu Tiểu Vy hào hứng khoe thành tựu mà mình vừa đạt được cùng người hâm mộ trên trang cá nhân. Cụ thể, người đẹp sinh năm 2000 chia sẻ: "Gia đình đã luôn là động lực lớn nhất để Vy chăm chỉ làm việc trong suốt 5 năm. Lần về quê này, Vy về cùng ngôi nhà mới, một món quà dành tặng cho ba mẹ. Mọi người sẽ luôn là động lực để con chăm chỉ làm việc và cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất".

Ngôi nhà mới mà hoa hậu Tiểu Vy dành tặng cho bố mẹ tại quê nhà.
Sau 5 năm hoạt động chăm chỉ, thành tựu mà Tiểu Vy đạt được là động lực cho nhiều bạn trẻ phấn đấu.

Những năm qua, Tiểu Vy hoạt động năng nổ để dần thay đổi định kiến của khán giả về mình. Cô xuất sắc ghi tên vào top 30 Hoa hậu Thế giới 2018 và góp phần không nhỏ mang nhan sắc Việt ra quốc tế. Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam 2018 được tin tưởng và nhận trách nhiệm ngồi ghế ban giám khảo trong nhiều cuộc thi nhan sắc. Gần đây, cô còn tham gia diễn xuất, có mặt trong những MV đình đám và các dự án web-drama lẫn điện ảnh nổi tiếng.

Mẹ chính là người phụ nữ truyền cảm hứng nhiều nhất cho Tiểu Vy trong suốt hành trình trưởng thành.

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam