Sau Neymar, Brazil đón thêm nỗi lo mới với Antony

Văn hóa thể thao | 16:52:04 26/11/2022

Ngôi sao của Man United, Antony cùng 2 cầu thủ khác đã bỏ lỡ buổi tập với đội tuyển Brazil vào thứ Sáu vì bị ốm.

Trong trận thắng 2-0 của Brazil trước Serbia ở ngày đầu ra quân, Neymar đã dính chấn thương không hề nhẹ với cái chân sưng tấy sau pha vào bóng nguy hiểm của Nikola Milenkovic. Ngôi sao của Paris Saint-Germain phải ôm mặt khóc sau đó, và kết quả kiểm tra mới nhất cho biết tình hình của anh nặng hơn dự kiến. Theo đó, Neymar sẽ phải nghỉ thi đấu hết vòng bảng.

Tite phải lo lắng nhiều với tình hình chấn thương của Brazil.

Đó là mất mát lớn cho Selecao bởi không nói cũng hiểu được tầm quan trọng của Neymar trong đội hình, ngay cả khi họ sở hữu nhiều cầu thủ tấn công chất lượng. Mới đây, nhà báo người Brazil, Isabelle Costa tiếp tục thông báo một tin không vui, đó là Antony đã không thể tập luyện vì bị ốm và vắng mặt trong buổi tập mới đây cùng với Neymar, Lucas Paqueta của West Ham và thủ môn Alisson Becker của Liverpool.

Đó là điều rất đáng tiếc với Antony, sau màn trình diễn khá tốt của anh khi vào sân thay Neymar ở phút 80. Nếu sung sức, bản hợp đồng 100 triệu euro của Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đá chính trong trận đấu tiếp theo, thay Neymar hoặc thậm chí là Raphinha - người đã chơi không mấy ấn tượng trước Serbia.

Antony phải nghỉ tập.

Vào lúc này, vẫn chưa rõ Antony sẽ vắng mặt trong bao lâu. Dù sao, cầu thủ chạy cánh này chỉ bị ốm nên hoàn toàn có thể góp mặt trong trận đấu tiếp theo của Brazil ở vòng bảng với Thụy Sĩ diễn ra vào thứ Hai lúc. Huấn luyện viên Tite có thể rất cần sự đột biến mà Antony có thể mang lại, với cái chân trái điêu luyện của mình. Khả năng tham gia vào lối chơi chung của cựu ngôi sao Ajax cũng rất ấn tượng.

Dù sao, trong tay Tite còn đó nhiều lựa chọn cho hàng công. Rodrygo nhiều khả năng sẽ được trám vào vị trí của Neymar. Bên cạnh đó, ngôi sao của Arsenal, Gabriel Jesus cũng luôn sẵn sàng tỏa sáng nếu được trọng dụng.

Video: Tài năng của Antony

Nguồn: Giải VĐQG Hà Lan

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam