'Share Mart - Siêu thị 0 đồng' thứ 2 đã khai trương tại 347 Đội Cấn phục vụ kịp thời người dân khó khăn Thủ Đô trong đại dịch

Giới trẻ, Nhịp sống trẻ | 11:41:00 15/09/2021

TNV - Tiếp nối thành công trong công tác hỗ trợ những gia đình chính sách, các đối tượng khó khăn bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, 'Share Mart - Siêu thị 0 đồng' thứ 2 đã khai trương sáng 14/9 tại Trung tâm dịch vụ việc làm thanh niên, số 347 Đội Cấn (quận Ba Đình, Hà Nội). Chương trình do Công ty CP Check in Việt Nam phối hợp với Ban Thanh niên Công nhân và Đô thị Trung ương Đoàn, Trung tâm Dịch vụ việc làm Thanh niên thành lập và vận hành.

Tham dự buổi khai trương có đồng chí Ngô Văn Cương, Bí thư Trung ương Đoàn; đồng chí Nguyễn Sỹ Trường, Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội; Lãnh đạo Quận Ba Đình và Phường Liễu Giai, thành phố Hà Nội.

Lễ khai trương còn có sự góp mặt của Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 Lương Thùy Linh, ca sĩ Thái Thùy Linh, các đơn vị đồng hành và đại diện một số hộ gia đình chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Liễu Giai.

 

Chương trình cộng đồng ý nghĩa này thu hút sự quan tâm của đông đảo tổ chức, doanh nghiệp và các cá nhân tự nguyện chung tay cùng thành phố, góp phần đưa lương thực và nhu yếu phẩm thiết yếu tới từng gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và chính quyền địa phương, những tấm phiếu quà tặng trị giá 300 nghìn đồng được gửi trực tiếp đến những người dân có hoàn cảnh khó khăn. Một tấm phiếu có thể hỗ trợ cho một gia đình hoặc nhóm lao động từ 4 đến 5 người.

Với tấm phiếu đi chợ tại Siêu thị 0 đồng, những hoàn cảnh khó khăn sẽ nhận được lương thực, thực phẩm và nhiều quần áo mới do cộng đồng đóng góp gửi tặng. Chính quyền xã, phường cũng sẽ hỗ trợ việc di chuyển của người dân đến các điểm Siêu thị 0 đồng. Đối với các khu vực trong giai đoạn kiểm soát chốt chặn cứng, các gia đình, cá nhân chính sách không có điều kiện đi lại, Ban tổ chức chương trình “Share Mart - Siêu thị 0 đồng” sẽ vận chuyển các “đơn hàng” đến trụ sở UBND của địa phương đó và phân chia tới những hoàn cảnh khó khăn.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Ngô Văn Cương, Bí thư TƯ Đoàn chia sẻ, trong tình hình dịch bệnh hết sức phức tạp, “Siêu thị 0 đồng – Share Mart” được xây dựng nhằm kịp thời hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách, đặc biệt tại những địa phương đang thực hiện giãn cách, phong tỏa.

Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư TƯ Đoàn mong muốn trong thời gian tới Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên, Ban Thanh niên công nhân đô thị phối hợp với các đơn vị tiếp tục mở rộng siêu thị sang địa bàn khác để ngày càng có nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn được giúp đỡ; đồng thời huy động các nguồn lực để có thêm các nhu yếu phẩm cần thiết, tăng cường mang sản phẩm đến tận nhà dân giúp bà con nhân dân.

Share Mart - Siêu thị 0 đồng” cũng tiếp đón cả những “khách hàng” đặc biệt khác là các trường hợp vãng lai có hoàn cảnh khó khăn, người lao động nhập cư mất việc làm, không còn thu nhập, đang tìm kiếm sự giúp đỡ, không thuộc danh sách do chính quyền địa phương đề xuất.

Ngay trong ngày khai trương, cán bộ, nhân viên của Trung tâm Dịch vụ việc làm thanh niên, Ban Thanh niên Công nhân và Đô thị Trung ương Đoàn, Công ty CP Check in Việt Nam phối hợp cùng UBND phường Liễu Giai trao tặng 100 suất quà (mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng) cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Người dân khi đến Siêu thị 0 đồng sẽ được lựa chọn lương thực, thực phẩm và hàng chục sản phẩm thiết yếu khác do cộng đồng đóng góp gửi tặng, với giá 0 đồng.

“Siêu thị 0 đồng - Share Mart” được xây dựng nhằm kịp thời giúp đỡ, trao tặng miễn phí lương thực, nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình chính sách, đặc biệt tại những địa phương đang thực hiện giãn cách, phong tỏa.

“Siêu thị 0 đồng – Share Mart” cơ sở 1 được đặt tại địa chỉ số 20 lô 22A, Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, đã đi vào hoạt động từ ngày 1/9/2021 và đã trao gần 1.000 suất quà (mỗi suất trị giá 300 ngàn đồng), kịp thời hỗ trợ người khó khăn.

Nhân Ngày khai trương Cơ sở 2 tại 347 Đội Cấn, nhóm Thiện nguyện Siêu thị 0 đồng - Share Mart đã trao tặng 200 suất quà (mỗi suất gồm 5kg gạo ngon và 10 gói mì tôm), để đóng góp thêm cùng nhóm Thiện nguyện Người Việt thương nhau do ca sĩ Thái Thuỳ Linh sáng lập trao tặng cho 200 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Thận Hà Nội.

Hoạt động ý nghĩa của Siêu thị 0 đồng sẽ góp phần cùng chính quyền và Nhân dân Thủ đô chiến thắng dịch bệnh, lan tỏa các hành động đẹp, nhân văn, trực tiếp và kịp thời giúp đỡ, trao tặng miễn phí nhu yếu phẩm cần thiết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt tại những địa bàn đang thực hiện giãn cách, phong tỏa, cách ly. 

Siêu thị 0 đồng - Share Mart tiếp nhận ủng hộ hàng hóa hiện vật cho người khó khăn tại số 347 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Ủng hộ tài chính tại tài khoản: VU MINH LY - SIEU THI 0 DONG - Số TK: 0123 - Ngân hàng SHB - Chi nhánh Hà Thành

Nội dung CK: [Họ tên] [Điện thoại] UNG HO SIEU THI 0 DONG

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Anh Vũ Minh Lý, đồng sáng lập - CEO Siêu thị 0 đồng - Share Mart

Điện thoại: 0911110123. Email: [email protected]

 

HÀ DUNG

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

Liên kết hữu ích

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam