Siberian Wellness tích cực hành động vì cộng đồng

Nhịp sống đô thị | 12:00:00 06/06/2023

Mới đây, Siberian Wellness đã cùng các Gen Well hành động vì cộng đồng khi tham gia trồng cây và trao tặng thư viện sách, xe đạp cho các em học sinh tại huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai.

Siberian Wellness - đã cùng các tình nguyện viên “phủ xanh” hơn 500 cây xanh - góp phần phục hồi 20 héc ta rừng tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hoá Đồng Nai trong khuôn khổ dự án “Eco project – Tái tạo 100 héc-ta rừng”. Càng ý nghĩa hơn khi tại sự kiện, đại diện nhãn hàng Siberian Wellness đã trao tặng thư viện sách và xe đạp cho các em học sinh hiếu học trên địa bàn tỉnh nhằm khích lệ tinh thần vượt khó học tập.

 Gen Well cùng các em nhỏ trên địa bàn chung tay trồng cây

Hành động vì môi trường - sứ mệnh của Siberian Wellness

Là một nhãn hàng chuyên về thực phẩm chăm sóc, bảo vệ sức khỏe và mỹ phẩm có với nguyên liệu là thảo mộc vùng Siberia, Siberian Wellness đã và đang giữ vai trò như cầu nối giữa con người với thiên nhiên. Siberian Wellness nhận thức rõ tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường ở tầm rộng lớn để khôi phục tài nguyên thiên nhiên và coi đó là sứ mệnh và trách nhiệm trong hoạt động kinh doanh của Tập đoàn.

Sau 2 năm phát động chiến dịch “phủ xanh” trên toàn cầu, Siberian Wellness đã trồng 454.365 cây xanh tương đương với 113.6 héc ta rừng tại 13 quốc gia với sự tham gia của 4.170 tình nguyện viên trên toàn thế giới như Nga, Belarus, Mông Cổ, Serbia, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam....Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch “Eco project-Tái tạo 100 héc-ta rừng”, với mục tiêu phủ xanh 100 héc-ta rừng trên toàn thế giới.

Khởi động chiến dịch trong năm nay tại Việt Nam Siberian Wellness chọn điểm đến tiếp theo là Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hoá Đồng Nai để hành động và lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến với cộng đồng.

Gen Well tham gia gắn kết thiên thiên

Trong mỗi hoạt động môi trường của Siberian Wellness không thể không kể đến sự góp mặt thế hệ Gen Well - “nhân tố” tiên phong hành động, lan tỏa thông điệp ý nghĩa của chương trình đến với nhiều người hơn. Ngoài quan tâm đến sức khỏe của bản thân, người thân, bạn bè,.. Gen Well còn có trách nhiệm với cộng đồng, chung tay hành động vì thiên nhiên.

Trong sự kiện năm nay còn có sự góp mặt của Hoa hậu Thể thao Việt Nam Đoàn Thu Thủy - người đẹp yêu thích lối sống lành mạnh và luôn tích cực với các hoạt động cộng đồng. Cùng với đó, các Gen Well "nhí" là các em học sinh tại trường THCS huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai cũng đã sôi nổi tham gia. Không dừng lại ở hoạt động “gieo mầm xanh”, đây còn là sự kiện góp phần lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường đến với thế hệ trẻ, giáo dục thế hệ trẻ về tầm quan trọng của môi trường đối với cuộc sống chúng ta.

Hình ảnh Hoa hậu Thể thao Việt Nam Đoàn Thu Thuỷ (thứ hai từ phải sang trái) trong sự kiện vừa qua

Bà Mariia Artiukova – Tổng giám Công ty Siberian Health Quốc tế chia sẻ tại sự kiện: Bên cạnh những hoạt động thiết thực bảo vệ Trái đất, chúng tôi cũng muốn lan tỏa thông điệp về môi trường ở tầm rộng lớn hơn, đặc biệt là hướng đến đối tượng thanh thiếu niên, các em học sinh vì đây chính là lực lượng chủ lực tạo nên sự thay đổi tích cực cho mỗi quốc gia đồng thời xây dựng thế hệ Wellness Generation – những người có tri thức, thái độ sống tích cực và luôn sẵn sàng sống cống hiến cho cộng đồng.

Là một người trẻ năng động trong các hoạt động vì môi trường, Hoa hậu Thể thao Việt Nam Đoàn Thu Thủy bày tỏ: Dự án thực sự đã được lan tỏa rộng rãi tình yêu thiên nhiên và cũng như tinh thần có trách nhiệm với cộng đồng! Biết đến dự án Eco Project cùng các hoạt động ý nghĩa của Siberian Wellness đã lâu nên lần này được trực tiếp tham gia đi trồng rừng và hoạt động trao tặng quà cho các em học sinh tại Đồng Nai, phải nói thật là Thủy cực kì hào hứng. Trở thành thành viên của Gen Well Thủy vô cùng vinh dự. Hi vọng trong tương lai, Thủy sẽ có thêm nhiều cơ hội để được gieo mầm xanh ở nhiều nơi hơn nữa.

Ngoài trồng cây, đại diện Siberian Wellness cùng Gen Well còn tham gia tặng thư viện sách tới tập thể thầy cô, các em học sinh tại trường THCS huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai, trao tặng 30 chiếc xe đạp tới các em học sinh nghèo hiếu học. Đây là những hoạt động thiết thực để giúp nuôi dưỡng tinh thần hiếu học đồng thời phần nào giảm bớt những khó khăn cho các em trên con đường tới trường.

Đại diện Siberian Wellness trao tặng xe đạp cho các em học sinh

Không chỉ dừng lại ở việc trồng cây, trong vòng 4 năm tới Siberian Wellness và Ban quản lý Khu Bảo tồn Thiên nhiên Văn hoá Đồng Nai sẽ tiếp tục chăm sóc và giám sát những cây giống này nhằm đảm bảo cây sinh trường, phát triển đạt tỷ lệ sống 70% - 85%. Ngoài ra, các hoạt động vì cộng đồng vẫn sẽ được nhãn hàng triển khai ở nhiều nơi.

P.V

 TP Hồ Chí Minh

Thời tiết

 

 



 

 

   Liên kết hữu ích

 
-  
Vattuminhanh.vn cung cấp vật tư quảng cáo

 - Mialock Việt Nam